ช็อกและตกใจ ทีมหมูป่า เผยความรู้สึก หลังทราบข่าว "จ่าแซม" เสียชีวิต

ช็อกและตกใจ ทีมหมูป่า เผยความรู้สึก หลังทราบข่าว "จ่าแซม" เสียชีวิต

ช็อกและตกใจ ทีมหมูป่า เผยความรู้สึก หลังทราบข่าว "จ่าแซม" เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ค.) ที่ห้องประชุม อาคารคชสาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ที่จะใช้เป็นพื้นที่แถลงข่าว การส่งตัวทีมฟุตบอลหมูป่า กลับบ้าน หลังจากออกจากถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่ 8 , 9 และ 10 กรกฎาคม 2561 และพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ มาจนถึงวันนี้รวมระยะเวลา 10-12 วัน

โดย นายสุทธิชัย หยุ่น เป็นผู้ดำเนินรายการ รายการเดินหน้าประเทศไทย ที่จะสัมภาษณ์เปิดใจ 13 ชีวิต ทีมหมูป่า ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ถามถึงความรู้สึก หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ นาวาตรี สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม พนักงานทอท.และอดีตนักทำลายใต้น้ำจู่โจมนอกราชการ ที่เสียชีวิตระหว่างร่วมปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมฟุตบอลเยาวชน ทีนทอล์ค หมูป่าอะคาเดมี แม่สาย ออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 6 ก.ค.

นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก กล่าวว่า ทุกคนช็อกว่ามันจริงเหรอ และเสียใจมาก รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นต้นเหตุให้พี่จ่าแซม และครอบครัวพี่จ่าแซมต้องเดือดร้อน ตอนที่แพทย์รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ บอกว่ามีรูปของจ่าแซมจะทำยังไง พวกเราบอกว่าอยากเขียนข้อความส่งถึงครอบครัวจ่าแซม เพราะคิดว่าถ้ามีโอกาสก็จะส่งไปให้ครอบครัวของจ่าแซม

ทั้งนี้ เด็กชายชนินทร์ วิบูรณ์รุ่งเรือง หรือ น้องไตตั้น อายุ 11 ปี สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย เป็นตัวแทนของทีมหมูป่า ออกมาอ่านข้อความที่ทั้ง 13 คนเขียนลงบนภาพวาดของ จ่าแซม โดยระบุว่า

"ขอแสดงความเสียใจ ขอให้ท่านสู่สุขคติ ขอขอบพระคุณท่านที่ได้เสียสละ ทั้งกายและใจ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวคุณจ่าอย่างสุดใจ ขอให้คุณจ่าหลับให้สบาย ขอขอบพระคุณจากใจจริง"

>> 13 หมูป่าร้องไห้ รู้แล้ว "จ่าแซม" สละชีวิตที่ถ้ำหลวง สัญญาจะเป็นคนดี

>> ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ อ่านคำไว้อาลัย จาก "13 หมูป่า" ถึง "พี่จ่าแซม"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ช็อกและตกใจ ทีมหมูป่า เผยความรู้สึก หลังทราบข่าว "จ่าแซม" เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook