หนุ่มชัยภูมิซิ่งมอเตอร์ไซค์ ชนท้ายรถกระบะ อาการสาหัส 2 ราย

หนุ่มชัยภูมิซิ่งมอเตอร์ไซค์ ชนท้ายรถกระบะ อาการสาหัส 2 ราย

หนุ่มชัยภูมิซิ่งมอเตอร์ไซค์ ชนท้ายรถกระบะ อาการสาหัส 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 ก.ค. 61 เวลา19.45 น. รับแจ้งจากศูนย์ 191 ตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ ที่บริเวณจุดกลับรถหน้าปั๊มปตท.ใหม่ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ซึ่งเป็นถนนสายหลักเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งมีผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย อาการสาหัสปางตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำ ทะเบียน 1กฉ9268 จังหวัดชัยภูมิ ด้านหน้าสภาพพังยับเยิน

ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข865 ชัยภูมิ โดยมีนายอุระ อายุ 58 ปี ที่เป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายอุระ คนขับรถยนต์กระบะบอกว่า ขณะที่ตนกำลังรอกลับรถอยู่นั้น มองเห็นรถจักรยานยนต์ยังอยู่ในระยะไกล ตนเองจึงตัดสินใจกลับรถมาได้ครึ่งคัน แต่รถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนรถของตนเข้าอย่างจัง

เป็นเหตุให้คนขับขี่และคนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศละทางและได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ

พบว่าคนเจ็บทั้งสองรายมีอาการสาหัสไม่ได้สติ 1 ราย เป็นตายเท่ากัน จึงรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน และตำรวจจะได้นำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายประกอบด้วยนายเจริญ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก ศีรษะฉีกขาดเปิด อีกรายชื่อนายวิชาญ อายุ 22 ปี หมดสติเช่นกันแต่ไม่ทราบอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นชาวตำบลหนองไผ อำเภอเมืองชัยภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook