เศร้า! ลูกสาว "กัปตันสินสมุทร" รับศพพ่อกลับบ้าน

เศร้า! ลูกสาว "กัปตันสินสมุทร" รับศพพ่อกลับบ้าน

เศร้า! ลูกสาว "กัปตันสินสมุทร" รับศพพ่อกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ห้องเก็บศพ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) ยังคงมีญาติของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ เดินทางมายืนยันตัวบุคคล และตรวจดีเอ็นเอ ตามการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ของผู้เสียชีวิต ทั้ง 4 ราย อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากทั้งหมดถูกเพลิงไหม้จนจำสภาพไม่ได้ ทำให้การพิสูจน์อัตลักษณ์และยืนยันตัวบุคคลนั้นจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนในภาพรวม

ล่าสุด น.ส.สวรรยา สินเภตรา บุตรสาว และนางอรพิณ ดาวเรือง พี่สาวของ พ.ต.อ.สินสมุทร สินเภตรา ผู้ช่วยนักบิน ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ และพิสูจน์อัตลักษณ์ ในการนำกลับไปบำเพ็ญกุศลและประกอบพิธีทางศาสนา น.ส.สวรรยา กล่าวว่า ทราบข่าวว่าคุณพ่อเสียชีวิตเมื่อช่วงเที่ยงวาน จึงรีบเดินทางมา จาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมารับศพคุณพ่อไปประกอบพิธีทางศาสนา

ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญจากคณะกรรมการสอบสวนอุบัติเหตุของอากาศยานในราชอาณาจักร กระทรวงคมนาคม ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ และแพทย์เวร นพ.ชนบท ยังคงทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ในด้านต่างๆ รวมทั้งการตรวจสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้

โดยที่ อ.ชนบท ,สำนักงาน ปภ.,อบต.วังแสง และผู้นำชุมชนได้ทำการนำเต็นท์และเครื่องปั่นไฟมาทำการติดตั้งเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องปฎิบัติงานตลอดในการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานตามกฎการบินสากล ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนของการเก็บกู้ซากไปเก็บรักษาไว้ที่ท่าอากาศยานขอนแก่น

ทั้งนี้ ในการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ยังคงพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ที่เป็นของผู้เสียชีวิตกระจายอยู่ทั้งบริเวณ และใต้ซากเฮลิคอปเตอร์อีกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.ชนบท จึงทำการเก็บรวมใส่ถุงผ้าและกล่องเก็บชิ้นส่วนมนุษย์ เพื่อส่งไปพิสูจน์อัตลักษณ์ตามขั้นตอน 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เศร้า! ลูกสาว "กัปตันสินสมุทร" รับศพพ่อกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook