เจ้าอินดี้-ใช้เท้าเจิมรถ 4 คันรวด ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมพบสติไม่ดีพากลับบ้าน

เจ้าอินดี้-ใช้เท้าเจิมรถ 4 คันรวด ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมพบสติไม่ดีพากลับบ้าน

เจ้าอินดี้-ใช้เท้าเจิมรถ 4 คันรวด ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมพบสติไม่ดีพากลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 ก.ค. 61 ) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ดได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี สติไม่ดีเดินเอาเท้าเจิมรถเก๋งที่จอดบริเวณหน้าร้านกาแฟ ณ เสม็ด  ในพื้นที่ ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทั้งหมด 4 คันรวด   มีรถเก๋ง มินิออสติน สีขาว ทะเบียน วข 818 กทม และรถเก๋งที่จอดข้างกันอีก 3 คัน    

โดยเกรงว่าอาจจะก่อเหตุรุนแรงสร้างความเสียหายกับรถที่จอดบริเวณหน้าร้าน จึงนำกำลังตำรวจไประงับเหตุพบ หญิงสาวคล้ายคนสติไม่ดีเดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว   จึงได้เข้าไปเจรจาหญิงสาวอ้างว่า ที่ดินบริเวณนี้เป็นของตนเองทั้งหมดจะทำอะไรก็ได้    

และจากการสอบถามว่าทำไมไปเอาเท้าเจิมรถที่จอดบริเวณหน้าร้านกาแฟ หญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่า พอดีผ่านมาเจ้าบอกให้ช่วยเจิมรถที่จอดไว้ให้หน่อยจึงได้เอาเท้าไปเจิมที่ทะเบียนรถทุกคัน ตำรวจพยายามเจรจา ปรากฏว่า  หญิงสาวพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายเหมือนกับคนขาดยารักษาโรคประสาท    จึงได้เกลี้ยกล่อมและพาหญิงสาวกลับบ้านซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงร้านกาแฟเพื่อสงบสติอารมณ์ พร้อมทั้งแจ้งว่า หากก่อเหตุรุนแรงจะนำตัวไปดำเนินคดี หญิงสาวจึงยอมกลับบ้านโดยดี

น.ส.ชัญญาเนติ์ อายุ 42 ปี เจ้าของรถที่ถูกเท้าเจิม และเจ้าของร้านกาแฟกล่าวว่า หญิงสาวคนดังกล่าวคาดว่า เป็นคนสติไม่ดีผ่านมาที่บริเวณหน้าร้านที่กำลังปรับปรุง จึงเดินมาต่อว่าที่ดินแห่งนี้เป็นของตนห้ามไม่ให้มาทำอะไร   หลังจากนั้นได้ใช้เท้าเจิมรถเก๋งที่จอดบริเวณหน้าร้านทั้งหมด 4 คัน    เกรงว่าจะก่อเหตุความรุนแรง จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาช่วยเหลือครั้งนี้     

สำหรับหญิงสาวสติไม่ดีคนดังกล่าว เคยก่อเหตุเอาไม้ และก้อนหินขว้างไปที่ ร้านลาบชัยภูมิ ตั้งอยู่ข้างกันมาแล้วเช่นกัน ทำเอาคนในร้านหลบหนีอลหม่าน   และยังเคยอ้างว่า เป็นเจ้าและเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลเสม็ดอีกด้วย สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านบ่อยครั้ง เพราะอ้างว่า พื้นที่ในตำบลเสม็ดเป็นของตนเองทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าอินดี้-ใช้เท้าเจิมรถ 4 คันรวด ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมพบสติไม่ดีพากลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook