"เจนี่" ได้เพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว แต่ไม่คอนเฟิร์ม "คริส หอวัง" จะมาร่วมงานหรือเปล่า

"เจนี่" ได้เพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว แต่ไม่คอนเฟิร์ม "คริส หอวัง" จะมาร่วมงานหรือเปล่า

"เจนี่" ได้เพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว แต่ไม่คอนเฟิร์ม "คริส หอวัง" จะมาร่วมงานหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของสาวๆ แก๊งนางฟ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างสองสาวสุดแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ คริส หอวัง ที่หลายคนอยากรู้หนักมากว่า ในงานวิวาห์ของสาวเจนี่กับแฟนหนุ่มหุ่นล่ำ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร จะได้เห็นภาพของเพื่อนซี้ คริส หอวัง ไปร่วมแสดงความยินดีด้วยหรือเปล่า

โดยล่าสุดขณะที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เดินทางมาร่วมงาน Siam Paragon Watch Expo 2018 เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า พร้อมทั้งอัปเดตถึงแพลนการเตรียมงานวิวาห์แห่งปีให้แฟนๆ ได้แซ่บกันอีกด้วย

>> “เจนี่” พูดครั้งแรกหลังถูกขอแต่งงาน ขอบคุณแม่มิกกี้ที่ต้อนรับลูกสะใภ้คนนี้

“สำหรับงานแต่งงาน ตอนนี้ก็กำลังเตรียมรายละเอียดอยู่ค่ะ ซึ่งงานของเจนี่จะเป็นงานที่ไม่ได้มีธีมหรืออะไรเป็นพิเศษ เพราะเราอยากเอาอะไรที่เราชอบหลายๆ อย่างมารวมกันมากกว่า และที่สำคัญมันเป็นงานเราทำกันเองด้วย ไม่ได้จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์เลย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องฤกษ์หรือสถานที่จัดงาน จริงๆ ตอนนี้ก็ได้เรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ขอให้ใกล้ๆ ถึงวันงานก่อนดีกว่าเดี๋ยวเจนจะบอกอีกที เพราะงานของเราจะมีทั้งที่ต่างจังหวัดและก็ที่กรุงเทพฯ 2 สถานที่เลย"

"ถามว่าเวลาจัดงานแต่งงาน เจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความเห็นไม่ตรงกันบ่อย หรือตีกันบ่อยไหม เอ่อ...เราไม่เคยตีกันเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะรสนิยมเหมือนกันด้วยมั้ง ความคิดเห็นหลายๆ อย่างตรงกัน คุยกันเข้าใจกัน การเตรียมงานมันก็เลยง่ายและสบายไปหมด"

IG janienineelevenเจนี่ - มิกกี้ โมเมนต์แห่งความทรงจำ กับการขอแต่งงานริมชายหาด

“อีกอย่างคือเพื่อนเจ้าสาวของเจนี่ทุกคนมาช่วยเตรียมงานหมด เพราะทุกคนตื่นเต้นกันมาก อย่างชุดเพื่อนเจ้าสาวเจนี่ก็โชคดีตรงที่ เจนสุดาเขาอาสาเป็นคนทำให้ เพราะเจนี่อยากให้เพื่อนเจ้าสาวทุกคนสวย ถึงแม้วันนั้นจะเป็นวันสำคัญสำหรับเรา แต่เจนี่ก็อยากให้เป็นวันสำคัญสำหรับเพื่อนด้วยเหมือนกัน"

“ส่วนเรื่องชุดเจ้าสาวของเจนี่ ก็มีคิดไว้แล้วค่ะ มีทั้งแบบที่คนทำให้พิเศษ และก็เป็นแบรนด์จากต่างประเทศด้วย ทั้งหมดประมาณ 6 ชุด (ยิ้ม) ส่วนของมิกกี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพราะเขาเป็นคนที่ง่ายๆ อยู่แล้ว"

เราจะเริ่มเดินสายแจกการ์ดแต่งงานอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ ?
“ยังค่ะ ยังไม่ได้มีแพลนเลย แต่แขกก็ไม่ได้เยอะนะคะ เชิญแค่เฉพาะคนสนิทจริงๆ ถามว่าเจนี่ตื่นเต้นไหม เอ่อ...ไม่เลยนะ เพราะเหมือนพอเราทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน มันก็เลยรู้สึกถึงความเหนื่อยมากกว่า ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร”

IG janienineelevenที่สุดของความแซ่บ สาวๆ แก๊งนางฟ้า ซุปตาร์ระดับตัวแม่

>> เอ๊ะ! ขาดชื่อใครไป "เจนี่" แท็กชื่อเพื่อนเจ้าสาว ไม่ครบแก๊งนางฟ้า

หลายคนค่อนข้างจับตามองว่า คริส หอวัง จะมาร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวด้วยหรือเปล่า ?
“เจนี่ไม่อยากหยิบยกขึ้นมาให้เป็นประเด็นค่ะ ขอไม่ตอบตรงนี้"

เขาจะมาร่วมงานมงคลของเราด้วยไหม ?
"ยังไม่ทราบค่ะ ยังไม่ได้ลิสต์ทุกคน"

แต่ตอนนี้รายชื่อเพื่อนเจ้าสาวของเราก็คือครบแล้ว ?
"ใช่ค่ะ ครบแล้ว ก็มีทั้งเพื่อนจากที่ไทย และก็เพื่อนที่อเมริกา”

จะเป็นประเด็นไหม ถ้าคริสไม่ได้มาร่วมงานของเราในครั้งนี้ด้วย ?
“ก็อย่าเขียนประเด็นสิ เจนี่ไม่อยากพูดแล้วให้มันเป็นหัวข้อให้คนสองคนมานั่นกันเอง เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องที่แบบ เจนี่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขารู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แค่นั้นพอ”

>> นึกว่าซีรีส์เกาหลี "เจนี่-มิกกี้" คลิปสุดหวานคาดเป็นพรีเวดดิ้ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เจนี่" ได้เพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว แต่ไม่คอนเฟิร์ม "คริส หอวัง" จะมาร่วมงานหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook