"โอปอ" สาวผู้ต้องหาคดียาเสพติด หายตัวลึกลับหลังเข้ามอบตัว

"โอปอ" สาวผู้ต้องหาคดียาเสพติด หายตัวลึกลับหลังเข้ามอบตัว

"โอปอ" สาวผู้ต้องหาคดียาเสพติด หายตัวลึกลับหลังเข้ามอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สาวโอปอเครือข่ายยาบ้า" หายตัวขณะนำตัวไป สภ.เมืองมหาสารคาม หลังมอบตัวต่อผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ผบก.ภ.จว.สั่งเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้

จากกรณี น.ส.ประภาพรรณ หรือ โอปอ อายุ 26 ปี หญิงสาวในกล้องวงจรปิดซึ่งถูก 5 คนร้าย กระชากหัวอุ้มขึ้นรถ เป็นผู้เสียหายในคดีเรียกค่าไถ่เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้เข้าพบนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อร้องขอความเป็นธรรมหลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีค้ายาบ้า ตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม เลขที่ 142/2561

ซึ่งภายหลังพบผู้ว่าราชการจังหวัด และนำข้อมูลร้องขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้นำตัวมาเพื่อทำบันทึกจับกุม และ ส่งตัวไปที่ สภ.เมืองมหาสารคาม

แต่มีรายงาน ว่า น.ส.ประภาพรรณ หรือ โอปอ ผู้เสียหายในคดีเรียกค่าไถ่ แต่ปัจจุบันตกผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า ตามหมายศาลจังหวัดมหาสารคาม ได้หายตัวไประหว่างที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และ ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ รับตัวออกจากศูนย์ดำรงธรรม หลังผู้ว่าราชการจังหวัดเปิดโอกาสให้เรียกร้องความเป็นธรรมนั้น

จากการสอบถามแหล่งข่าวทราบว่า น.ส.ประภาพรรณ หรือ โอปอ ได้แอบหลบหนีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ขณะอยู่ในห้องชุดสืบสวนไปจริง

โดย พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า การหายตัวไปได้รับทราบจาก นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม เนื่องจาก น.ส.โอปอ ได้เข้าไปมอบตัวและขอความเป็นธรรมต่อผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์

ซึ่งกรณีนี้ได้สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด และให้เร่งติดตามหาตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว ในส่วนของที่จะมีการปล่อยให้ผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่ คงจะต้องขึ้นอยู่กับการสอบข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook