เปิดคลิป "บอล กฤษณะ" ขอแต่งงาน "อุ้ม ลักขณา" ซึ้งน้ำตาไหล

เปิดคลิป "บอล กฤษณะ" ขอแต่งงาน "อุ้ม ลักขณา" ซึ้งน้ำตาไหล

เปิดคลิป "บอล กฤษณะ" ขอแต่งงาน "อุ้ม ลักขณา" ซึ้งน้ำตาไหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ถึงวันวิวาห์ของคู่รักทรหด ที่ผ่านอุปสรรคมาด้วยกันมากมาย สำหรับคู่ของ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และ บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ โดยจัดขึ้นในวันนี้ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ งานนี้บรรดาเพื่อนซี้ในวงการและครอบครัวต่างโพสต์ภาพซึ้งๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้

IG lukkanaaumภาพพรีเวดดิ้ง อุ้ม บอล

ในส่วนของ อุ้ม ลักขณา ก็ได้มีการโพสต์คลิปซึ้งๆ ที่หลายคนสงสัยว่าฝ่ายชายขอฝ่ายหญิงแต่งงานตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะทั้งคู่ไม่ได้มีการโพสต์ภาพใดๆ ให้รับรู้ มีแต่เพียงข่าวเรื่องแต่งงานที่มีการพูดถึงในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 

ซึ่ง อุ้ม ก็ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2560 ซึ่งเป็นวันเกิดของฝ่ายชาย และมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเกิดขึ้นในวันนั้น โดยมีคนในครอบครัว และเพื่อนสนิท อยู่พร้อมหน้า ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น จนสาวอุ้มกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ 

"จริงๆ พี่บอลขออุ้มแต่งงานตั้งแต่วันเกิดของพี่บอลปีที่แล้ว เราก็จัดงานวันเกิดตีมนักร้องยุค90 เป็นปกติ อุ้มก้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย นางเนียนมากเราก็สนุกสนานเต็มที่ เพราะเราเคยบอกไว้ว่า ถ้าจะขอแต่งงานต้องมีทุกคนที่เราอยู่พร้อมหน้านะ วันนั้นน้องนิวกะพี่จ้าอยู่มัลดีฟส์ ชมพู่ทำงานอยู่กทม. เพื่อนรักตาลอยู่กทม. มันจะมาร่วมงานที่เชียงใหม่ได้ไง ไม่มีทางทำได้ แต่สุดท้ายแล้ว พี่บอลก็ทำได้จริงๆ พาทุกคนที่อุ้มรักมากๆมาอยู่ในงานขอแต่งงานได้ทั้งหมด เซอร์ไพรส์เก่ง สุดยอด"

 

>>บรรยากาศงานแต่งเช้า "อุ้ม ลักขณา" ควง "บอล กฤษณะ" ยกน้ำชาแบบไทย-จีน

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดคลิป "บอล กฤษณะ" ขอแต่งงาน "อุ้ม ลักขณา" ซึ้งน้ำตาไหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook