ไม่รีเทิร์น เจย์ -เข็มปัดข่าวปิ๊งเศรษฐีฝรั่ง

ไม่รีเทิร์น เจย์ -เข็มปัดข่าวปิ๊งเศรษฐีฝรั่ง

ไม่รีเทิร์น เจย์ -เข็มปัดข่าวปิ๊งเศรษฐีฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข็ม งง ภาพหลุดกินข้าว เจย์ อดีตแฟนหนุ่ม แจงเป็นภาพนานแล้ว ไม่คิดรีเทิร์นเด็ดขาด เผยยังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ แต่มีคนที่แอบปลื้มอยู่

ตัดขาดความสัมพันธ์กับหนุ่ม "เจย์" ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้จัดชื่อดังไปพักใหญ่แล้ว แต่ล่าสุดดันมีภาพหลุด "เข็ม" รุจิรา ช่วยเกื้อ ดอดไปนั่งกินข้าวกับหนุ่มเจย์แถวสยาม เจอเธอในงานแถลงข่าว Hot Pants Hot Girl Contest 2009 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ จึงถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งสาวเข็มก็ออกอาการตกใจทันทีที่เห็นภาพดังกล่าว ก่อนแจกแจงให้ฟังต่อไปนี้

"เข็มไม่แน่ใจจริงๆ แต่ถ้าจำไม่ผิดน่าจะไปกินข้าวกันมั้ง น่าจะนานแล้วล่ะ ภาพนี้น่าจะประมาณสามเดือนได้แล้วมั้ง คือเราเลิกกันมา 8 เดือนแล้ว ตอนนี้เป็นคนรู้จักกันไปแล้ว วันนั้นที่เจอกันน่าจะมาเจอโดยบังเอิญ ไม่ได้มีการนัดกันแน่นอน เขาอาจจะทำงานอยู่สยามหรืออะไรสักอย่าง เข็มจำไม่ได้จริงๆ เพราะมันตั้งนานแล้ว ที่ผ่านมาก็มีคุยกันบ้างเดือนหนึ่งคุยกันครั้งหนึ่ง (ไปกินข้าวกันบ่อยไหม) ไม่เลย ไม่เลย (ลากเสียงยาว) ถ้าเจอแบบนัดกันน่าจะประมาณ3-4 ครั้ง ถ้าจะเจอกันจริงๆ ส่วนใหญ่จะเจอกันโดยบังเอิญมากกว่า"

ถามว่าตอนนี้ยังพูดคุยกับเจย์เป็นปกติไหมแล้วในอนาคตจะมีรีเทิร์นหรือเปล่า นางแบบสาว กล่าวว่า ยังคุยกันทุกเดือน แต่ไม่ใช่แบบเดิมคือทุกวัน ย้ำชัดไม่มีรีเทิร์นแน่นอน เพราะต่างคนต่างมีเส้นทางชีวิตของตัวเอง ไม่รู้ว่าจะเอาเวลาที่ไหนมาสร้างความรู้สึกดีๆ ให้กัน จบเรื่องรักเก่าหันมาถามว่าหัวใจของเข็มตอนนี้พร้อมจะมีรักใหม่แล้วหรือยัง

"ไม่มี แต่ก็มีเดทเรื่อยๆ เป็นเดทบนพื้นฐานของความเป็นเพื่อนเท่านั้นเอง ถามว่าเหงามั้ย ก็มีบ้าง แต่ก็อยู่กับเพื่อนตลอด เข็มยังไม่พร้อมมีใคร อยากอยู่กับตัวเองเยอะๆ ไม่เจ็บแล้วก็ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่อยากรักตัวเองมากๆ ก่อน เพราะถ้าเกิดว่าเข็มมีแฟน เข็มจะรักเขาร้อยเปอร์เซ็นต์จนลืมความเป็นตัวเอง เพราะฉะนั้นเข็มอยากเป็นตัวเองให้อิ่มก่อน ก่อนที่เราจะเอาความรักของเราไปแชร์ให้คนอื่น เหงาหน่อยแต่สบายใจ เอาอย่างนี้ดีกว่า แต่ต้นปีหน้าน่าจะเริ่มความสัมพันธ์กับใครสักคนได้แล้วแหละ"

นอกจากนี้นางแบบสาวยังออกมาโต้ข่าวความสัมพันธ์กับเศรษฐีหนุ่มตาน้ำข้าวเจ้าของรีสอร์ทที่เกาะช้าง "เขาไม่ใช่เศรษฐี แค่มาช่วยดูแลรีสอร์ทโรงแรมของเพื่อนเขาแค่นั้นเอง ไม่ได้คุยกันเลย ถ้าเขาขึ้นมากรุงเทพฯ ก็มีชวนไปกินข้าวบ้าง รู้จักกันมา 7 เดือนแล้ว เจอกันประมาณ 4 ครั้งเอง เข็มยังไม่รับพิจารณา มันไกลกันไป เราต้องการคนที่ไปไหนกับเราได้บ่อยๆ เทกแคร์ ดูแลบ้าง ไม่ใช่คนนี้หรอก อย่ามาจับประเด็นคนนี้เลย เดี๋ยวคนอื่นเขาจะน้อยใจ"

ถามต่อว่าคนที่เข็มแคร์จนกลัวว่าเขาจะน้อยใจคือคนไหน นักแสดงสาวแย้มให้ทราบว่า เป็นคนที่เธอแอบปลื้มซึ่งเขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่า รู้จักกันมาสองสามปีแล้ว แต่ว่าเพิ่งมีโอกาสได้คุยกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook