ผู้ว่ากาฬสินธุ์สั่งตำรวจชี้แจง "โอปอ" ผู้ต้องหายาเสพติดหายล่องหน

ผู้ว่ากาฬสินธุ์สั่งตำรวจชี้แจง "โอปอ" ผู้ต้องหายาเสพติดหายล่องหน

ผู้ว่ากาฬสินธุ์สั่งตำรวจชี้แจง "โอปอ" ผู้ต้องหายาเสพติดหายล่องหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่ากาฬสินธุ์สั่งให้ตำรวจเร่งชี้แจง "โอปอ" ผู้ต้องหาคียาเสพติดหายตัวไป ด้านผู้การเริ่มตรวจสอบข้อเท็จจริง

จากกรณี น.ส.ประภาพรรณ หรือ โอปอ อายุ 26 ปี ผู้เสียหายในคดีเรียกค่าไถ่ ในท้องที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และเป็นผู้ต้องหาในคดีค้ายาบ้า ตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ หลังจากที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ทำการควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ขณะทำการบันทึกจับกุมตามหมายจับและเตรียมจะส่งตัวไปยัง สภ.เมืองมหาสารคาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ยังคงเร่งติดตามตัว น.ส.ประภาพรรณ โดย พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ตำรวจได้ขอความร่วมมือแม่ของ น.ส.โอปอ เพื่อขอให้ติดต่อเพื่อเข้ามอบตัวแล้ว และเชื่อว่า น.ส.โอปอ ยังคงอยู่ในเขตพื้นที่ภาคอีสาน

>> "โอปอ" สาวผู้ต้องหาคดียาเสพติด หายตัวลึกลับหลังเข้ามอบตัว

นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งหนังสือสอบถามไปยัง พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ แล้ว เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงว่า น.ส.ประภาพรรณ หายตัวไปได้อย่างไร

ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว ทราบว่า ภายหลังจากที่ น.ส.ประภาพรรณ ผู้ต้องหา ได้ร้องเรียนไว้ยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ มาควบคุมตัวไป โดยอยู่ในความควบคุมของตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์แล้ว ซึ่งก็ยังคงต้องรอว่าหายไปได้อย่างไร

ทั้งนี้ในส่วนที่ผู้ต้องหามาร้องขอความเป็นธรรมอ้างถึงเจ้าหน้าที่หลายคนไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดนั้น ได้ส่งเรื่องให้ทางปกครองดำเนินการพิจารณาหาข่าวและหาข้อเท็จจริงต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook