ส่องกระแสโซเชียล หลัง "มิ้ง ศวภัทร" ประกาศ แท้งลูก

ส่องกระแสโซเชียล หลัง "มิ้ง ศวภัทร" ประกาศ แท้งลูก

ส่องกระแสโซเชียล หลัง "มิ้ง ศวภัทร" ประกาศ แท้งลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮชแท็ก มิ้งโป๊ะแตก กำลังมาแรงในทวิตเตอร์ เมื่อ มิ้ง ศวภัทร เปิดใจว่าตอนนี้ได้แท้งลูก ที่ท้องกับ กัปตัน ชลธร ไปแล้ว หลากหลายความคิดเห็นในโลโซเชียลจากทุกช่องทาง เริ่มออกมาให้เห็นในหลายแง่มุม ทั้งจากคนธรรมดาที่ติดตามข่าวมาโดยตลอด คนมีชื่อเสียงจากหลายๆ แวดวง รวมไปถึงกลุ่มผู้ใกล้ชิดกับหนุ่มกัปตัน

วันนี้เราขอรวบรวมความคิดเห็นต่างๆ ที่มีต่อเหตุการณ์นี้มาให้ชม ซึ่งแต่ละความคิดเห็นล้วนแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่ แสดงให้เห็นถึงความเห็นอกเห็นใจฝ่ายชาย ที่ต้องโดนสังคมประนามอย่างหนักในช่วงเวลาก่อนหน้านี้

Facebook Retrospectข้อความขอโทษจาก บอม Retrospect

ในมุมของคนมีชื่อเสียงอย่าง บอม มือเบส วง Retrospect ที่เคยโพสต์ข้อความใน Facebook Fanpage ของวง ก็ได้ออกมาขอโทษหนุ่มกัปตัน ที่เคยโพสต์พาดพิงไป ทางด้าน เพจ Drama-addict ก็ได้ขอโทษนักแสดงหนุ่มและครอบครัวด้วย และไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นในชีวิตจริง เพราะคิดว่ามีแต่ในละคร

Facebook Drama-addictข้อความขอโทษจากเพจ Drama-addictส่วนความคิดเห็นในทวิตเตอร์ส่วนใหญ่อยากขอความยุติธรรมให้กัปตัน เนื่องจากที่ผ่านมาต้องเสียชื่อเสียงอย่างมาก และนี่ก็นับเป็นความคิดเห็นจากหลายๆ คน ที่มีต่อประเด็นที่กำลังร้อนแรงในขณะนี้ 

>>"มิ้ง ศวภัทร" โดนอ่วม คนใกล้ตัวแคปแชทแฉ ปล่อยวลีเด็ด กราบตีนลูกกู

>>ชาวเน็ตขุดภาพ “มิ้ง ศวภัทร” วันที่บอกว่า "แท้ง" เธอเป็นอย่างไร

>>"มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ส่องกระแสโซเชียล หลัง "มิ้ง ศวภัทร" ประกาศ แท้งลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook