เสียบสยอง! หนุ่มไลฟ์สดบอกแฟนสาวจะรีบไปหา เกิดซิ่ง จยย.ชนกระบะ ร่างถูกเหล็กเสียบทะลุอก

เสียบสยอง! หนุ่มไลฟ์สดบอกแฟนสาวจะรีบไปหา เกิดซิ่ง จยย.ชนกระบะ ร่างถูกเหล็กเสียบทะลุอก

เสียบสยอง! หนุ่มไลฟ์สดบอกแฟนสาวจะรีบไปหา เกิดซิ่ง จยย.ชนกระบะ ร่างถูกเหล็กเสียบทะลุอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ก.ค. 61 )   ร.ต.อ.ธนกฤต หลงสวัสดิ์ รอง สวส. สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่ หมู่ที่ 12 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนทางหลวง สาย 4006 หลังสวน-ราชกรูด จ.ระนอง พบว่า ปากทางเข้าบ้านบากแดง หมู่ที่ 12 ต.วังตะกอ พบ มี จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน กพษ 893 ชุมพร ในสภาพพังยับเยิน กองอยู่กลางถนน ส่วนบริเวณปากซอยบ้านบากแดง ห่างจากริมถนนร่วม  5 เมตร พบ รถยนต์กระบะ  โตโยต้า ตอนเดียวสีขาว ใส่โครงเหล็ก ทะเบียน บว.5146  สุราษฎร์ธานี   พบนายปฐมพงศ์ อายุ 29 ปี  รับจ้างและ เลี้ยงปลากัดขาย  ถูกเหล็กของโครงกระบะเสียบอก เสียชีวิตในท่ายืนครึ่งเข่า และห่างไปอีกฝั่งหนึ่งของถนน พบรถยนต์ เอสยูวี ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 5 กภ 9578 กทม. ซุ้มล้อด้านหน้าซ้าย หลุดออกมา

สอบสวนได้การ ในขณะที่ นายสันติ  อายุ 34 ปี  อาชีพทำสวนปาล์ม   กำลังขับรถกระบะจะเลี้ยวเข้าซอย เพื่อกลับบ้าน  ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวจึงหยุดรถลงไป  ก็พบรถตนเองถูกชนท้าย และมีผู้เสียชีวิต ถูกเหล็กเสียบเสียชีวิตคากระบะรถ  

ขณะที่ นางสาวอรพรรณ  อายุ 27 ปี อาชีพ จนท.เวชสถิติ รพ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  กำลังขับรถจาก รพ.ทุ่งตะโก เพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็น จยย.คันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วได้ขับแซงรถกระบะที่กำลังเลี้ยวเข้าในซอย  แล้วเกิดเสียหลักมาเฉี่ยวชนกับรถของตน  ส่วนคนขับรถ จยย.กระเด็นขึ้นฟ้าตีลังกาม้วนลง และร่างไปเสียบเข้าที่เหล็กท้ายรถกระบะ ส่วนรถ จยย.ก็พุ่งเข้าชนกับท้ายรถกระบะเช่นกัน  

สอบถาม นางกนกวรรณ อายุ 18 ปี แฟนสาวของนายปฐมพงศ์ ผู้ตายที่มาดูเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ นายปฐมพงศ์ได้เล่น เฟซบุ๊กไลฟ์  มาบอกว่าจะรีบไปรับปลากัด และ โอนเงิน ที่ อ.หลังสวน ห่างจากบ้านราวๆ 20 กม. จนได้รับโทรศัพท์ ว่าเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้ปกติ นายปฐมพงศ์ จะเป็นคนที่ขับรถเร็วอยู่แล้วซึ่งเคยเตือนหลายครั้ง แต่ก็มาเจอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็คาดว่าสักวันจะต้องเจอจนได้

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรายละเอียดในสถานที่และจะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ มาสรุปสำนวนว่า จะเป็นความประมาทร่วมหรือไม่อย่างไร ต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เสียบสยอง! หนุ่มไลฟ์สดบอกแฟนสาวจะรีบไปหา เกิดซิ่ง จยย.ชนกระบะ ร่างถูกเหล็กเสียบทะลุอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook