หนุ่มเมายาคว้าเลื่อยฆ่าพ่อ ตั้งสติได้แทบช็อก สะอื้นป้อนข้าวศพครั้งสุดท้าย

หนุ่มเมายาคว้าเลื่อยฆ่าพ่อ ตั้งสติได้แทบช็อก สะอื้นป้อนข้าวศพครั้งสุดท้าย

หนุ่มเมายาคว้าเลื่อยฆ่าพ่อ ตั้งสติได้แทบช็อก สะอื้นป้อนข้าวศพครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเสพยาจนหลอนได้ยินเสียงเลื่อยยนต์ คิดว่ามีคนจะมาทำร้าย คว้าท่อนไม้ฟาดหัวพ่อ ก่อนใช้เลื่อนยนต์ปาดคอ-ใบหน้า หวังฆ่าหั่นศพ สุดท้ายตั้งสติได้ รู้ตัวทำร้ายพ่อไปแล้ว ขอตำรวจป้อนข้าวศพเป็นครั้งสุดท้าย

(21 ก.ค.) ลูกชายเมายาบ้าเกิดอาการหลอน ก่อนจะคลั่งฆ่าพ่อเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณโรงกระท่อมปลูกพืชอินทรีย์ ซึ่งเป็นโรงตัดฟืนในโรงกระท่อมภายในบริเวณที่พักของผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหา บ้านห้วยตอง หมู่ 10 ตำบลแม่วิน อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.อ.พัฒน์เชษฐ์ อุ่นอนันต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่วาง ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหา ที่ชาวบ้านช่วยกันล้อมจับไว้ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงเศษ จึงเดินทางไปถึงหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งการเดินทางเป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะเป็นทางลูกรังขึ้นและมีฝนตกลงมาตลอด

เมื่อเดินทางไปถึงพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายลือเง อายุ 57 ปี ชาวเขาเผ่ากระเหรี่ยง นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพสวมเสื้อแจ๊คเกตลายพลางทหารสีเขียว สวมทับเสื้อโปโลสีแดง กางเกงสีดำ มีบาดแผลถูกเลื่อยยนต์ปาดเข้าที่ลำคอและใบหน้า ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายกานที อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายลือเง

จากการสอบปากคำ นายกานที ได้ให้การรับสารภาพว่า ลงมือทำร้ายพ่อของตัวเองจนถึงแก่ความตาย โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองพ่อลูกพากันมารับจ้างตัดไม้ ขณะที่นายกานทีแอบเสพยาบ้าหลายเม็ด จนเกิดอาการมึนเมา กระทั่งมีอาการหลอน เมื่อได้ยินเสียงเลื่อยยนต์ที่พ่อกำลังใช้ตัดไม้ก็เกิดภาพหลอนว่าจะมีคนมาทำร้าย จึงใช้ท่อนฟืนตีศีรษะของพ่อ 2 ครั้งจนล้มลง

หลังจากนั้นจึงคว้าเลื่อยยนต์มาเลื่อยปาดเข้าไปที่ลำคอและใบหน้าของพ่อ จังหวะเดียวกับชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์ก่อนที่นายกานทีจะลงมือหั่นร่างพ่อออกเป็นชิ้นๆ ชาวบ้านและญาติๆ จึงได้ช่วยกันจับตัวและมัดนายกานทีไว้กับต้นไม้ ก่อนแจ้งผู้ใหญ่บ้านเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจยึดท่อนฟืนและเลื่อยโซ่ยนต์ ที่มีรองรอยเปื้อนเลือดก่อนยึดไว้เป็นของกลาง และได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายกานที ฐานฆ่าบุพการีโดยเจตนาและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนในจุดเกิดเหตุ โดยขณะทำแผนผู้ต้องหามีอาการเศร้าเสียใจและร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา เพิ่งได้สติและรู้ตัวว่าได้ฆ่าพ่อตัวเองไปแล้ว ก่อนจะขออนุญาตตำรวจป้อนข้าวให้ศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทางตำรวจก็อนุญาตให้ผู้ต้องหาป้อนข้าว ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักและดำเนินคดีตามกฏหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook