ตื่นตูมทั้งหมูบ้าน หนุ่มร้องช่วยจับโจรปีนฝ้า สุดท้ายไม่เห็นแม้หนูสักตัว

ตื่นตูมทั้งหมูบ้าน หนุ่มร้องช่วยจับโจรปีนฝ้า สุดท้ายไม่เห็นแม้หนูสักตัว

ตื่นตูมทั้งหมูบ้าน หนุ่มร้องช่วยจับโจรปีนฝ้า สุดท้ายไม่เห็นแม้หนูสักตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกขบวนกันมาทั้งหมู่บ้าน หนุ่มร้องขอความช่วยเหลือให้กับโจร หลังได้ยินเสียงมีคนคุยกันอยู่บนฝ้าเพดานห้องนอน สุดท้ายมีเงิบ ตำรวจปีนฝ้าหาดูไม่พบแม้กระทั่งหนูสักตัวเดียว

(22 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่บ้านกุดน้ำกินว่า มีโจรแอบขึ้นบ้านหลังหนึ่งกลางหมู่บ้าน จึงได้รุดไปตรวจสอบ ร่วมกับ ร.ต.ท. สง่าวิทย์ ช้อนทอง สายตรวจตำบลนาแต้ เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ ที่หน้าบ้านเลขที่ 52 หมู่ 5 บ้านกุดน้ำกิน ต.นาแต้ อ.เมืองอำนาจเจริญ

จากการสอบถาม นายพงษ์บดินทร์ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่ตนนอนพักผ่อนอยู่ที่ห้องนอน ได้ยินเสียงคล้ายคนคุยกันเบาๆ จึงพยายามมองหารอบตัวแต่ก็ไม่พบ จึงแหงนมองขึ้นไปด้านบนฝ้าของห้องนอน ก็เห็นว่าที่บนฝ้ามีแสงคล้ายๆ กับคน จึงตั้งใจสังเกตและมั่นใจว่ามีคนอยู่ข้างบนฝ้าอย่างแน่นอน จึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาดู และโทรแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ เมื่อ ร.ต.ท.สง่าวิทย์ ช้อนทอ ไไปถึงก็ได้ปีนขึ้นไปตรวจสอบข้างบนฝ้า ตามที่ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านแจ้งให้ตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าของบ้านและชาวบ้าน โดยได้ใช้เวลาตรวจสอบราวครึ่งชั่วโมง หลังจากกลับลงมาก็ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวและชาวบ้านที่รอดูเหตุการณ์

โดยยืนยันว่าด้านบนฝ้าของบ้านไม่พบคนร้ายหรือสิ่งมีชีวิตใดๆ แม้กระทั่งหนูและแมลงสาบสักตัวก็ยังไม่มี และเพื่อความสบายใจของเจ้าของบ้านจึงรอให้เจ้าของบ้านตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่พบสิ่งมีชีวิตใดๆ เช่นกัน

ชาวบ้านจำนวนมากที่มามุงดูเหตุการณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าของบ้านอาจจะเกิดอาการตื่นตูมขึ้นมาเองว่าจะโจรแอบเข้ามาขโมยของในบ้าน ทั้งที่บ้านก็มีคนอยู่ตลอดเวลา และยังมีรั้วรอบขอบชิด มีเหล็กดัดกั้นทั้งประตูหน้าต่าง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พบว่ารอบบ้านมีการติดตั้งเหล็กดัดและลูกกรงรอบบ้าน ทั้งหน้าและประตูทุกบาน ส่วนฝ้าด้านบนมีทางขึ้นได้เพียงทางเดียวคือในห้องน้ำ จากการตรวจสอบในห้องน้ำก็ไม่พบร่องรอยงัดแงะหรือเปิดฝ้าแต่อย่างใด มีเพียงรอยที่หนุ่มเจ้าของบ้านเป็นคนเปิดฝ้าขึ้นไปเอง จึงอาจจะเป็นไปได้ที่เจ้าของบ้านอาจจะวิตกจริตไปเอง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตื่นตูมทั้งหมูบ้าน หนุ่มร้องช่วยจับโจรปีนฝ้า สุดท้ายไม่เห็นแม้หนูสักตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook