อุบัติเหตุสลด เด็ก 4 ขวบที่เคยพบกระเป๋ายาบ้า 4 หมื่นเม็ด ถูกรถชนตายจุดเดียวกัน

อุบัติเหตุสลด เด็ก 4 ขวบที่เคยพบกระเป๋ายาบ้า 4 หมื่นเม็ด ถูกรถชนตายจุดเดียวกัน

อุบัติเหตุสลด เด็ก 4 ขวบที่เคยพบกระเป๋ายาบ้า 4 หมื่นเม็ด ถูกรถชนตายจุดเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องมอส ด.ช.วัย 4 ขวบ ที่เคยเจอกระเป๋าเดินทางถูกทิ้งข้างถนน ภายในซุกยาบ้าเกือบ 4 หมื่นเม็ด ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่น้องเจอกระเป๋า

เมื่อเวลา 08.00 น. (22 ก.ค.61) ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนเด็กชายวัย 4 ขวบ บนถนนสายนางรอง-ปะคำ ต.สะเดา อ.นางรอง อาการสาหัส จึงประสายรถฉุกเฉินโรงพยาบาล และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 เลน หรือ 4 ช่องจราจร พบร่างเด็กชายนอนแน่นิ่งอยู่บริเวณกลางถนน ในสภาพสวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีส้ม มีเลือดไหลออกจากปาก จมูก และศีรษะ ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน ฒฬ -1699 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่พุ่งชนเด็กชายคนดังกล่าว จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ และคนขับก็ไมได้หลบหนี จากนั้นหน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต เด็กชายเคราะห์ร้ายดังกล่าว แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีนางทวี (ขอสงวนนามกุล) อายุ 60 ปี ผู้เป็นยาย นั่งร้องไห้เหมือนจะขาดใจอยู่ข้างร่างไร้วิญญาณของหลานด้วย

จากการสอบถามทราบว่า  เด็กชายเคราะห์ร้ายที่ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต ชื่อ ด.ช.มอส อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กที่เคยเจอกระเป๋าเดินทางใบสีชมพูถูกทิ้งอยู่ริมถนนสภาพค่อนข้างใหม่ ขณะกลับจากเลี้ยงควายกับยาย เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงได้ลากกระเป๋าใบดังกล่าวกลับบ้านด้วยเพราะเห็นสวยดี แต่เมื่อนำไปถึงบ้านและเปิดออกดูกลับพบว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุอยู่เป็นมัดๆ จำนวน 10 มัด รวมเป็น 40,000 เม็ดซุกอยู่ภายในกระเป๋า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและตรวจยึดไว้ เพื่อสืบหาที่มาของเจ้าของยาบ้าดังกล่าว ซึ่งจุดเกิดเหตุที่น้องมอส ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตในครั้งนี้ เป็นบริเวณเดียวกันกับที่น้องเจอกระเป๋าเดินทางปริศนาใบดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสอบถาม นายสมาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ เล่าว่า กำลังจะขับรถไป จ.ร้อยเอ็ด พอมาถึงจุดเกิดเหตุน้องได้วิ่งข้ามถนนมาในกระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนเต็มแรงจนน้องเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และสอบปากคำคนขับ รวมถึงผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการณ์เจอกระเป๋าซุกยาบ้าแต่อย่างใด ซึ่งเป็นเหตุบังเอิญที่จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณเดียวกันเท่านั้น เนื่องจากบ้านของน้องผู้เสียชีวิตก็อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว ที่ผ่านมาก็จะข้ามไปมาประจำ แต่จะมีผู้ใหญ่พาข้าม แต่ครั้งนี้เด็กวิ่งข้ามเองคนเดียวอาจไม่ทันระวังและมองไม่เห็นรถที่วิ่งมา จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook