เปิดปมชายดิ่งตึกชั้น 8 ตายคาศาลอาญา เพราะผิดหวังคำตัดสินยกฟ้อง

เปิดปมชายดิ่งตึกชั้น 8 ตายคาศาลอาญา เพราะผิดหวังคำตัดสินยกฟ้อง

เปิดปมชายดิ่งตึกชั้น 8 ตายคาศาลอาญา เพราะผิดหวังคำตัดสินยกฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่แท้เพราะความผิดหวัง ศาลสั่งยกฟ้องจำเลย คดีลูกชายโดนแทงตายเมื่อปี 2559 พ่อน้อยใจโดดชั้น 8 ร่างเละดับสยอง

ความคืบหน้ากรณีชายพลัดตกลงมาจากอาคารชั้น 8 ศาลอาญา รัชดาภิเษก เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศุภชัย พบสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุแล้ว เนื่องจากรู้สึกผิดหวังและน้อยใจคำสั่งยกฟ้องของศาล คดีลูกชายโดนแทงเสียชีวิตเมื่อปี 2559

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 ก.ค.) ที่ห้องพิจารณา 811 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีฆ่าผู้อื่น ฯ หมายเลขดำ อ.1089/59 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ฟ้อง นายณัฐพงษ์ เป็นจำเลยในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นฯ จากกรณีเมื่อวันที่15 เมษายน 2559 จำเลยได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงบริเวณร่างกาย นายธนิต ถึงแก่ความตาย ก่อนหลบหนีไป

เหตุเกิดบริเวณ ถ.ประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง จำเลยให้การปฏิเสธ ต่อสู้ดดีว่าไม่ใช่ผู้กระทำผิด ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายที่นำสืบหักล้างกันแล้ว เห็นว่าพยานหลักฐานโจทก์ ยังไม่มีน้ำหนักเพียงพอ จึงพิพากษายกฟ้อง

>> หนุ่มใหญ่ร่วงตกตึกศาลอาญา รัชดาฯ เสียชีวิตเป็นปริศนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ นายศุภชัย พร้อมด้วยภรรยา ซึ่งเป็นบิดามารดาของนายธนิต ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาด้วย ทันทีที่ศาลพิพากษายกฟ้องนายณัฐพงษ์ จำเลย ได้สร้างความผิดหวังอย่างรุนแรงให้กับนายศุภชัย ซึ่งร้องไห้เสียใจและได้ปีนข้ามช่องหน้าต่างบริเวณทางเดินหน้าห้องพิจารณากระโดดตึกลงไปจากชั้น 8 ของอาคาร ทำให้เสียชีวิตทันที

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าคดีนี้ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตั้งแต่ชั้นพนักงานสอบสวน เหตุเกิดพื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อ 2 ปีก่อน หลานชายถูกแทงตาย มีวงจรปิดจับภาพได้แต่ เมื่อไปขอภาพกลับพบว่ากล้องเสีย โดยหญิงคนดังกล่าวได้ร้องไห้ฟูมฟายเจ้าหน้าที่จึงต้องเชิญไปสงบสติอารมณ์ ภายในศาลอาญา

อย่างไรก็ตาม ที่เกิดเหตุขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook