สาวลืมมือถือไว้ที่ จยย. หลังไปซื้อของที่ตลาด ถูกคนร้ายฉกหลบหนีลอยนวล

สาวลืมมือถือไว้ที่ จยย. หลังไปซื้อของที่ตลาด ถูกคนร้ายฉกหลบหนีลอยนวล

สาวลืมมือถือไว้ที่ จยย. หลังไปซื้อของที่ตลาด ถูกคนร้ายฉกหลบหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 นางสาวจินตนา อายุ 32 ปี นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เวลาประมาณ 09.00 น. ตนเองพร้อมญาติได้เดินทางไปที่ตลาดสด ในเขตเทศบาลนครลำปาง เพื่อไปซื้อของที่ตลาดนำมาเตรียมขาย

เนื่องจากตนเองเปิดร้านขายอาหารตามสั่งบริเวณสามแยกโรงไม้ประสาน ในเขตเทศบาลนครลำปาง ซึ่งช่วงเวลาที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ ตนเองได้ลงไปซื้อของในตลาดสดประมาณ 15 นาที

และกลับมาที่รถก็นึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์มือถือไว้บริเวณช่องเก็บของหน้ารถมอเตอร์ไซค์ของตนเอง แต่โทรศัพท์หายไป ก็เลยไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านขายของแถวๆ หน้าตลาดสด

ปรากฏว่าบริเวณภาพวงจรปิดที่มุมขวาด้านบน พบว่ามีหญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง ได้เดินมาป้วนเปี้ยนที่หน้ารถมอเตอร์ไซค์ของตนเอง ที่จอดไว้ใกล้กับรถผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ได้เข้ามาทางขวามือของรถมอเตอร์ไซค์ตนเอง พร้อมฉกโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Oppo มูลค่า 7,900 บาทของตนเองที่ลืมไว้

จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็เดินไปที่รถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุที่จอดไว้ใกล้ๆ กัน แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนรอบเวียง ซึ่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดริมถนนก็พบว่าเป็นมอเตอร์ไซค์แบบเกียร์ออโต้ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเห็นทะเบียนได้อย่างชัดเจน

หลังจากนั้นนางสาวจินตนา ด้เข้าแจ้งความไว้ที่โรงพัก สภ.เมืองลำปางแล้ว ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจ สภ. เมืองลำปางกำลังรวบรวมพยานและหลักฐาน เพื่อเชิญตัวผู้ก่อเหตุพร้อมกับรถคันที่ก่อเหตุมาสอบปากคำ และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนางจินตนาบอกว่าโทรศัพท์มือถือนอกจากจะหายไปแล้ว ในโทรศัพท์มือถือนั้นตนเองยังมีข้อมูลสำคัญต่างๆ เป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากตนเองจะเปิดร้านขายอาหารตามสั่งแล้ว ตนเองยังทำงานอยู่บริษัทรับจัดไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ซึ่งในโทรศัพท์มือถือตนเองจะเก็บข้อมูลลูกค้าและข้อมูลประวัติทะเบียนรถ

อย่างไรก็ตามวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปางติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีด่วน เพราะว่าตนเองต้องการโทรศัพท์คืนเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook