น่าสงสัย "โบว์-ก๊อต" ไร้รูปคู่ ชาวเน็ตถาม เลิกกันหรือเปล่า

น่าสงสัย "โบว์-ก๊อต" ไร้รูปคู่ ชาวเน็ตถาม เลิกกันหรือเปล่า

น่าสงสัย "โบว์-ก๊อต" ไร้รูปคู่ ชาวเน็ตถาม เลิกกันหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนร่วมลุ้นให้มีข่าวดีไวๆ สำหรับคู่ของ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล และ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ที่คบหากันมาแล้ว 5 ปี โดยแฟนๆ ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในความหวาน ที่ทั้งคู่มักจะโพสต์ภาพและคลิปลงในอินสตาแกรมให้ดูอยู่เสมอ 

ล่าสุดดูเหมือนจะมีความผิดปกติเกิดขึ้นในอินสตาแกรมของทั้งคู่ เมื่อชาวเน็ตเริ่มเข้าไปสอบถามถึงสถานะความสัมพันธ์ ว่ายังรักกันดีหรือไม่ เนื่องจากพักหลังๆ มานี้ ฝ่ายหญิงมักจะโพสต์ภาพเดี่ยวที่ดูแล้วรู้สึกถึงอารมณ์เหงา รวมไปถึงคำคมต่างๆ ที่อาจจะแปลความหมายได้ว่า กำลังมีปัญหาเรื่องหัวใจ 

IG godfather1632ภาพหวานของ ก๊อต โบว์

หากสังเกตจากการโพสต์ภาพและคลิปของคู่รักคู่หวาน ก๊อต โบ จะเห็นว่าหนุ่มก๊อต ได้โพสต์คลิปที่มีทั้งคู่อยู่ร่วมเฟรมครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 61 โดยเป็นคลิปสอนภาษาน่ารักๆ ส่วนสาวโบว์ ได้โพสต์ภาพคู่ครั้งล่าสุดเมื่อ 17 มิ.ย. 61 ซึ่งดูเหมือนจะเป็นงานที่ทั้งคู่รับไว้ และหลังจากนั้น ก็ไม่มีภาพหรือคลิปหวานๆ จากอินสตาแกรมของทั้งคู่ออกมาให้ชมกันอีกเลย 

IG bow_benjawanคอมเมนต์จากแฟนคลับ

งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดจากเวลาที่ว่างไม่ตรงกัน หรือลดระดับความสัมพันธ์ลง ถึงทำให้แฟนๆ ไม่ได้เห็นมุมหวานแหววของคู่นี้บ่อยๆ เหมือนเคย ถึงอย่างไรก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์อีกที แต่จากการตรวจสอบอินสตาแกรม ทั้งคู่ยังคงติดตามกันและกันอยู่ ไม่ได้มีการอันฟอลโลว์แต่อย่างใด

>>"ก๊อต จิรายุ" เรียนภาษาเยอรมันจากแฟนสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ทำไมดูแล้วเขิน

>>ฟินจิกหมอน "ก็อต - โบว์" บอกรักต่อหน้าสื่อ พร้อมเปิดใจเรื่องแต่งงาน

>>คนโสดตายเรียบ โบว์ เบญจวรรณ เกี่ยวก้อย ก๊อต จิรายุ เที่ยวทะเลหวานทุกอิริยาบถ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ น่าสงสัย "โบว์-ก๊อต" ไร้รูปคู่ ชาวเน็ตถาม เลิกกันหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook