สามียังงงๆ ภรรยาจะฆ่าตัวตาย แถมโซเชียลลือ เจอ 4 ทรชนรุมโทรม

สามียังงงๆ ภรรยาจะฆ่าตัวตาย แถมโซเชียลลือ เจอ 4 ทรชนรุมโทรม

สามียังงงๆ ภรรยาจะฆ่าตัวตาย แถมโซเชียลลือ เจอ 4 ทรชนรุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการส่งต่อข้อความว่า หญิงสาวชาวลำปาง วัย 22 ปี ถูกผู้ชายรุมโทรมถึง 4 คน และถูกถ่ายคลิปไว้ และขณะนี้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง แล้ว แต่พนักงานสอบสวนนั้นไม่รับแจ้งความ จนผู้หญิงที่ถูกรุมโทรมกินยาฆ่าตัวตาย

ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ลำปาง โอกาสรอดเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยในพรุ่งนี้ทางญาติและผู้เสียหายจะเข้าร้องขอความเป็นธรรมและเผยแพร่เรื่องดังกล่าวให้สังคมรับรู้ และฝากไปถึงผบ.ตร ช่วยดำเนินการให้ด้วยนั้น

ล่าสุด (24 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบและสอบถามความจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ โดย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน เข้าไปสอบถามรายละเอียดที่รพ.ลำปาง ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าว อายุ 22 ปี เป็นชาวบ้าน อ.งาว จ.ลำปาง ซึ่งขณะนี้กำลังนอนป่วยและอยู่ในความดูแลของแพทย์และ รพ.ลำปาง

จากการสอบถาม สามีของหญิงสาวคนดังกล่าว อายุ 33 ปี ทราบว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ตนได้มาส่งภรรยาของตนเองขึ้นรถตู้ เพื่อจะมาทำธุระในเขตอำเภอเมือง จ.ลำปาง โดยออกจากบริเวณจุดขึ้นรถตู้ แถวๆ ประตูผาอำเภองาว จ.ลำปาง มา

แต่หลังจากภรรยากลับมาบ้านก็มีอาการเซื่องซึม และได้ก่อเหตุกินยาฆ่าแมลงในวันถัดมา โดยก่อนเกิดเหตุภรรยาได้เล่าเรื่องต่างๆ ให้พ่อแม่ฟังว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ส่วนเรื่องการถูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 รายนั้น สามีของผู้เสียหายบอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง เพราะภรรยายังให้การไม่ได้  ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ยังไม่แน่ชัด เกี่ยวกับคำบอกเล่าของหญิงสาวดังกล่าว

และยังต้องสอบสวนพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ที่อยู่ในรถตู้และสถานที่ลงมือก่อเหตุ คืออพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองลำปาง ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวลักษณะดังกล่าวขึ้นจริงหรือไม่ ซึ่งข้อเท็จจริงนั้น ตำรวจขอเวลาสืบสวนและหารายละเอียดที่แท้จริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook