ไม่ไหวแล้ว-คนขับรถพ่วงความดันขึ้น "วูบ" ตกรถดับอนาถ

ไม่ไหวแล้ว-คนขับรถพ่วงความดันขึ้น "วูบ" ตกรถดับอนาถ

ไม่ไหวแล้ว-คนขับรถพ่วงความดันขึ้น "วูบ" ตกรถดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 ก.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งเหตุคนขับรถบรรทุกตกรถเสียชีวิต บริเวณปั๊ม NGV นครปฐม ถนนสายมาลัยแมน ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครปฐม จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

ที่เกิดเหตุพื้นที่ปั๊มแก๊ส NGV นครปฐม ม.9 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายหน้าข้างรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนรถ ตัวแม่ 82-5457 กาญจนบุรี และตัวลูกหมายเลขทะเบียน 82-1891 กาญจนบุรี บรรทุกทรายมาเต็มคัน

ส่วนประตูด้านคนขับเปิดอยู่ สภาพศพลักษณะสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อสีกรมท่า รูปร่างท้วม ที่ข้อเท้ามีบาดแผลฉีกขาด จากการสอบถามนางสาวชุติมา ห่อหุ้ม อายุ 42 ปี แม่บ้านปั๊มแก๊ส NGV กล่าวว่าขณะตนเองทำงานอยู่ได้มีรถบรรทุกพ่วงมาเติมแก๊ส

ซึ่งรถคันดังกล่าวได้มาเติมแก๊สที่นี่เป็นประจำ ขณะรถสิบล้อพ่วงได้เติมแก๊สอยู่นั้น แม่บ้านได้ยินคนขับรถบรรทุกพ่วงเปิดประตูและพูดมาว่าไม่ไหวแล้ว ว่าจะวิ่งเที่ยวนี้ก็จะหยุดก่อนบ่นว่าความดันขึ้น จากนั้นไม่นานร่างคนขับรถบรรทุกพ่วงได้ร่วงหล่นมาจากรถ

ผู้คนภายในปั๊มและคนขับรถบรรทุกต่างมาช่วยกันจับร่างหงายขึ้น เพื่อที่จะได้ให้คนขับรถบรรทุกพ่วงหายใจสะดวก แต่คนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวไม่หายใจแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนครปฐมเข้ามาตรวจสอบ

หลังจากนั้นทราบชื่อคนขับรถบรรทุกพ่วงคือนายพิเชษฐ์ ใจรื่น อายุ 48 ปี จากการสอบถามคนขับรถสิบล้อที่วิ่งมาจากบ่อเดียวกันทราบว่า ได้บรรทุกทรายมาจากบ่อทราบหนองเสือ จึงได้แวะมาเติมแก๊สและจะวิ่งรถไปส่งทรายที่ถนนสายราชพฤก ถนนสาย 345 จ.นนทบุรี แต่ก็ไปไม่ได้เนื่องจากคนขับรถบรรทุกพ่วงมาเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม พร้อมทั้งได้ติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มาตรวจสอบทรัพย์สินของมีค่าของผู้เสียชีวิตและจะได้ส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook