“ป๊อก-มาร์กี้” แอบเสียเซฟล์ ถูกตามถามถี่จนถึงในไอจี ท้องหรือยัง

“ป๊อก-มาร์กี้” แอบเสียเซฟล์ ถูกตามถามถี่จนถึงในไอจี ท้องหรือยัง

“ป๊อก-มาร์กี้” แอบเสียเซฟล์ ถูกตามถามถี่จนถึงในไอจี ท้องหรือยัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากว่าอยากมีลูกทันทีหลังแต่งงาน สำหรับคู่รัก มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แต่ผ่านมาเกือบครึ่งปีแล้วก็ยังไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยมาให้แฟนๆ ได้เห็นสักที จึงทำให้หลายคนอดสงสัยและส่งตรงข้อความไปถามฝ่ายชายในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีลูกให้ได้ชื่นชมบ้าง

ล่าสุด มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้มาร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม Mega Food Fun Fin: The Sweet Station เทศกาลขนมหวานแสนอร่อย จึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้ทั้งคู่ก็พยายามกันอยู่ แต่ยังไม่ติดเสียที ยอมรับว่าเสียเซฟล์เพราะเคยมั่นใจการมีลูกคงไม่ใช่เรื่องยาก พร้อมเผยต่อว่าได้ไปปรึกษาหมอแล้ว สุขภาพทุกอย่างของทั้งคู่แข็งแรงเป็นปกติ อาจจะเพราะเครียดจากการถูกถามบ่อยๆ โดยไม่รู้ตัว

ถามถึงทริปล่าสุด เห็นว่าเพิ่งกลับมาจากสวิตเซอร์แลนด์ ?
ป๊อก - “ใช่ครับ ไปทีหนึ่งได้ทำหลายอย่างมากๆ เป็นทริปที่ผมรู้สึกว่ามันดีมากๆ เลยเนอะ”

มาร์กี้ - “ใช่ค่ะ คือเราได้พักผ่อนด้วย ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นทริปที่กี้ได้ไปของแบรนด์ แบรนด์หนึ่ง เราก็เลยไปถ่ายรายการของเราด้วย และด้วยความที่มันเป็นประเทศที่ชิวๆ ไม่ต้องตื่นเช้าเพื่อไปนู้น ไปนี่ ไปนั่น ทำให้เราได้พักผ่อนไปด้วย ถือว่าเป็นการไปทำงานที่สบายที่สุดเลย ไม่เคยทำงานอะไรที่สบายขนาดนี้มาก่อนค่ะ”

หลายคนก็แซวว่าเป็นทริปแก้มือจากการไปฮันนีมูนครั้งที่แล้วหรือเปล่า ?
มาร์กี้ - “อันนี้สบายกว่าเป็นสิบเท่าเลยเนอะ”

ป๊อก - “สบายกว่าไม่รู้เท่าไหร่ดีกว่า เอาจริงๆ ถ้าผมไม่ต้องรีบกลับมาถ่ายรายการอีกอันหนึ่งที่แข่งกัน ผมจะอยู่ต่อนะ ผมชอบมาก มันทำให้ผมผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ต้องเครียดเลย แต่ต้องรีบกลับมาทำงานต่อ (ยิ้ม)”

ถือว่าแก้มือ มีอารมณ์หวานๆ คู่กันบ้างไหม ?
มาร์กี้ - “ก็ถือเป็นทริปที่ดี สนุกดีค่ะ สบายๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ด้วยความที่ว่า หนึ่งเราไม่ได้เป็นคนต้องจัดทริป เพราะฉะนั้นกี้ไม่ต้องปวดหัวว่าวันนี้ต้องอะไรบ้าง อันนี้เรามีหน้าที่แค่แพคกระเป๋าและไปแบบง่ายๆ สบายๆ เท่านั้น”

ไปมาทั้งหมดกี่วัน ?
ป๊อก - “6 คืน 7 วันครับ”

หลังจากนี้จะมีจัดทริปไปอีกไหม ?
ป๊อก - “จริงๆ เราอยากไปหลายที่ด้วย และสิ้นเดือนนี้จะมีวันว่างนิดหนึ่ง เอาตรงๆ เลยว่ามีช่วงเวลาหนึ่งที่อัดมารัวๆ จนผมต้องยอมรับว่าผมเหนื่อยมาก และเราก็คิดว่าถ้าอย่างนั้นลองพักผ่อนกันจริงๆ ด้วยไหม โดยที่ไม่ต้องไปที่ไหนเลย อยู่บ้านนี่แหละ อาจจะมีไปดูหนัง กินข้าว ให้พักผ่อนจริงๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ”

>>"ป๊อก-มาร์กี้" ควงคู่ไปทริปหวาน เหมือนฮันนีมูนอีกครั้ง

IG: margie_rasriมาร์กี้-ป๊อก เติมความหวานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ก่อนหน้านี้เราทำงานหนักขนาดไหน ?
ป๊อก - “โห ผมนอนวันละ 4 ชั่วโมง อย่าง 3 วันติดมานี้ จะสังเกตได้ว่าผมจะเอ๋อๆ นิดหนึ่ง (หัวเราะ) ยังงงๆ เพราะมันอัดจนไม่ได้นอน”

มาร์กี้ - “มีบางวันเขาก็กลับบ้านมาเช้าเลย ด้วยงานเพลงที่บางครั้งกว่าจะนัดรวมตัวกันได้ก็ 6 โมง และกว่าจะเสร็จมันก็ต้องใช้เวลา เพลงมันได้ปุ๊บปั๊บแล้วได้เลย มันต้องใช้ความครีเอทอะไรหลายๆ อย่างที่กว่าจะลงตัว เราก็เข้าใจว่าเขาค่อนข้างเหนื่อย แต่พอเสร็จแล้วมันก็สบายตัว”

มีแอบไปเทคแคร์อะไรใกล้ๆ ไหม ?
มาร์กี้ - “ไม่ค่ะ นอนรออยู่บ้าน (หัวเราะ) เราไปก็ช่วยอะไรไม่ได้อ่ะ เราก็ทำได้แค่พอเขากลับมาบ้าน ตื่นตอนเช้าอยากจะกินอะไร ถ้าอยากกินในสิ่งที่เราทำไม่ได้เราก็ไปซื้อ แต่ถ้าอยากกินในสิ่งที่เราทำได้เราก็ทำให้”

แต่ก็เห็นบางครั้งเราโพสต์สตอรี่ว่าเมื่อไหร่จะกลับบ้านสักที ?
มาร์กี้ - “ใช่ เมื่อไหร่จะกลับบ้าน อยู่กับหมา 2 คน เหงาไง”

ป๊อก - “มันมี 2 ครั้งที่ผมกลับมาสว่างเลย เขาก็ลืมตาขึ้นมาและหันไปมองหน้าต่างและหันมามองผมอีกที เขาก็พูดว่า ห่ะ นี่คือเพิ่งกลับ”

มาร์กี้ - “ตอนแรกถามว่าจะไปไหน (หัวเราะ) เขาก็บอกไม่ได้จะไปไหน เพิ่งกลับมา แต่มันเช้าแล้ว เพิ่งกลับแปลว่าอะไร เขาก็บอกเสร็จเช้าเลย”

ทำงานหนัก กลับบ้านเช้าแบบนี้ ต้องมีข้อตกลงอะไรกันไหม ?
มาร์กี้ - “เราก็ดูแลตัวเองได้แหละเนอะ จริงๆ ก็จัดแจงเวลาให้ได้มากที่สุด เราก็ต้องมีความรับผิดชอบกับงาน เพราะบางทีเรารับงานไปแล้ว มันไม่ใช่แค่ตัวเราคนเดียวด้วย แต่มันมีหลายๆ คน ถ้าเราแคนเซิลก็เท่ากับว่าทุกคนไม่ได้ทำงานกันหมด เพราะฉะนั้นมันก็คือความรับผิดชอบ”

แสดงว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องการน้อยใจใช่ไหม ?
มาร์กี้ - “ไม่เลย เพราะเราทำงานตรงนี้มาก่อน เราเข้าใจ แต่อย่างที่บอกว่าถ้ามันเป็นงานที่เราทำแล้วมีความสุข เสร็จกี่โมงเราก็สนุก ถึงจะทำหนักแต่ก็เป็นงานที่เราชอบ มันไม่เหนื่อยเท่าทำน้อยแต่เป็นงานที่เราไม่ชอบ”

พอไม่มีเวลาแบบนี้ จะมีวี่แววของการมีทายาทเมื่อไหร่ ?
ป๊อก - “จริงๆ ไม่ใช่ว่าเราไม่พยายามนะ เราพยายาม”

มาร์กี้ - “คุณหมอเลยบอกว่าเป็นไปได้ว่าพอมีคนถามเยอะจนเราเครียดโดยที่เราไม่รู้ตัว เราอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าเราเครียด”

ป๊อก - “เรื่องเครียดอันนี้ผมรู้ตัวนะ (ยิ้ม) เอาตรงๆ ตั้งแต่แรกไม่ได้คิดอะไรเลย แต่เริ่มตั้งแต่ที่บ้านผมพอเจอกันก็ถามว่าตกลงยังไงเนี่ย เขาถามจนไม่ถามแล้ว เราก็บอกเดี๋ยวมันก็มาน่ะ เขาก็บอกโอเคๆ รู้แล้วว่าไม่ควรที่จะถาม เจอเพื่อนก็ถาม มางานก็โดนถาม แม้กระทั่งในอินสตาแกรมผม ผมก็โดนถามตลอด บางทีก็ถอนหายใจแรงๆ”

มาร์กี้ - “บางทีการคาดหวังมันถือเป็นการเครียดโดยไม่รู้ตัวเลยนะ”

มีไปปรึกษาแพทย์บ้างไหม ?
ป๊อก - “ผมไปหาหมอกันมาแล้วครับ อันนี้ยอมรับผมขอพูดตรงๆ ว่าผมรู้สึกเสียเซลฟ์เหมือนกันนะที่ทำไมลูกถึงยังไม่มา และคนก็ถามตลอดเวลาว่าทำไมไม่มา ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าด้วยวัยของผมและกี้ และด้วยสุขภาพ ผมค่อนข้างมั่นใจว่ามันน่าจะโอเค เลยไปตรวจสุขภาพทั้งคู่ ตรวจทั้งน้ำเชื้อด้วยนะครับ ก็โอเคหมดทุกอย่าง ผมก็ตอบไม่ได้ว่าทำไมถึงยังไม่มา หมอก็บอกว่าน่าจะเป็นด้วยความคาดหวัง”

มาร์กี้มีวิธีที่ทำให้ป๊อกไม่เครียดไหม ?
มาร์กี้ - “ยากเหมือนกันนะ เพราะอย่างที่บอกบางทีโซเชียลมีเดียมันมาเคาะถึงหน้าประตูบ้านเลย อย่างบางทีไม่ได้ออกงานก็อาจจะไม่ได้เจอนักข่าวถาม แต่โซเชียบมีเดียพอตื่นขึ้นมาก็เหมือนมาเคาะประตูบ้านเลย สามารถที่จะเห็นได้เลย บางทีเราก็อ่านและอาจจะคิดว่าเราไม่ได้คิดอะไร แต่ลึกๆ มันอาจจะรู้สึกก็ได้ แล้วทำให้เครียดโดยไม่รู้ตัว มันเป็นอะไรที่บอกยากเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไร ก็พยายามจะไม่คิดเยอะ แต่หลังจากนี้ก็อย่าเพิ่งถามกันเลย (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ป๊อก-มาร์กี้” แอบเสียเซฟล์ ถูกตามถามถี่จนถึงในไอจี ท้องหรือยัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook