สยอง! ตัวเงินตัวทองกัดกินศพหนุ่มป่วยลมชัก

สยอง! ตัวเงินตัวทองกัดกินศพหนุ่มป่วยลมชัก

สยอง! ตัวเงินตัวทองกัดกินศพหนุ่มป่วยลมชัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 61 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาฯ ได้แจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ เหตุเกิดภายในซอย 29 บางละมุง ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในซอยพบท้ายซอยเป็นทางรถไฟ ข้างทางมีป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่ต้องเดินป่าเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อเข้าไปถึงพบเป็นบ่อขยะเก่ามีน้ำท่วมขังระดับน้ำสูงกว่า 5 เมตร เจ้าหน้าที่นำเรือยางลงน้ำก่อนพายเรือไปยังจุดที่พบศพ และใช้เชือกผูกที่ลำตัวศพลากเข้าฝั่ง

ซึ่งการนำศพขึ้นฝั่งเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างทุลักทุเล เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นบ่อขยะเก่าบวกกับมีดินที่ลื่นและเศษไม้เกลื่อน เมื่อนำศพขึ้นมาตรวจสอบสภาพศพบริเวณใบหน้าพบว่ามีบาดแผลที่หน้าผากและบริเวณปาก หน้าเละ สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนสีดำ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

ต่อมาน.ส.เบญจมาพร เจริญชัย อายุ 41 ปี มายังที่เกิดเหตุพร้อมแสดงตัวแล้วบอกเจ้าที่ว่าตนเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิตพร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนผู้ตายทราบชื่อคือ นายสุธน สครวงษ์ อายุ 29 ปี

ให้การว่าก่อนที่จะมาทราบว่าน้องชายเสียชีวิต เมื่อวันเสาร์ 21 ที่ผ่านมายังได้พูดคุยกันตามปกติ แต่ช่วงเย็นก็ไม่เจอกันแล้ว อีกทั้งน้องชายชอบกินเหล้าและติดเหล้าอย่างหนัก นอกจากนี้มีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ทุกครั้งที่กินเหล้าจนเมามักจะมีอาการลมชัก ซึ่งมีประวัติการรักษาที่โรงบาลบางละมุงถึงโรคดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้สอบถามผู้พบเจอศพคนแรกคือน.ส.กันดิมา พวงธนะเสช อายุ 46 ปี เล่าว่าหลังบ้านตนติดกับบ่อขยะเก่าจังหวะกำลังปิดหน้าต่างหลังบ้าน เหลือบไปเห็นภายในบ่อน้ำเหมือนมีบางอย่างกำลังเคลื่อนไหว พอตั้งใจมองดีๆ ก็เห็นว่าเป็นศพคนและเห็นตัวเงินตัวทองกำลังกัดกินศพก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งศพนัดชันสูตรเพื่อตรวจสอบว่าบาดแผลบนใบหน้าของผู้ตายนั้นเป็นบาดแผลมาจากตัวเงินตัวทองที่กัดกินศพหรือว่าเป็นการถูกทำร้ายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามรอผลชันสูตรเพื่อยืนยันการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook