สาวลำปางถูกรุมโทรมยังอาการหนัก ล่าสุด จ่อออกหมายเรียก "อดีตผู้ใหญ่บ้าน"

สาวลำปางถูกรุมโทรมยังอาการหนัก ล่าสุด จ่อออกหมายเรียก "อดีตผู้ใหญ่บ้าน"

สาวลำปางถูกรุมโทรมยังอาการหนัก ล่าสุด จ่อออกหมายเรียก "อดีตผู้ใหญ่บ้าน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการส่งต่อข้อความว่า หญิงสาวชาวลำปาง วัย 22 ปี ถูกผู้ชายรุมโทรมถึง 4 คน และถูกถ่ายคลิปไว้ และขณะนี้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง แล้ว แต่พนักงานสอบสวนนั้นไม่รับแจ้งความ จนผู้หญิงที่ถูกรุมโทรมกินยาฆ่าตัวตาย ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ลำปาง 

>> สามียังงงๆ ภรรยาจะฆ่าตัวตาย แถมโซเชียลลือ เจอ 4 ทรชนรุมโทรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) อาการของหญิงสาวคนดังกล่าวนั้น บริเวณใบหน้ายังบวมและบริเวณปากยังบวม และยังคงมีอาการหายใจติดขัด หายใจไม่สะดวก หลังจากยังคงรักษาตัวอยู่ ในหอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิงของโรงพยาบาลลำปาง หลังจากดื่มยาฆ่าหญ้าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านพัก ตำบลบ้านหวด อำเภองาว จังหวัดลำปาง ก่อนญาติจะส่งตัวมารพ.

โดยหญิงสาวคนดังกล่าว บอกกับพ่อแม่ว่า ถูกชายฉกรรจ์จำนวน 4 คนรุมข่มขืนในลักษณะรุมโทรม และมีการบันทึกคลิปวิดีโอในโทรศัพท์มือถือไว้ จนกระทั่งพ่อแม่ของสามีเห็น จากนั้นหญิงสาวเกิดความเครียดแล้วกินยาฆ่าหญ้าแมลง หวังฆ่าตัวตาย       

สำหรับความคืบหน้าในทางคดี ล่าสุด ทางพันตำรวจเอก ไกรสิทธิ์ พรมปฏิมา ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นหลังจากที่ตำรวจสอบสวนปากคำหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว ตอนนี้ให้ทางพนักงานสอบสวนเวร สภ. เมืองลำปาง สอบปากคำไปแล้ว 1 ปาก

และกำลังจะออกหมายเรียก อดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง ของอำเภอพบพระ จังหวัดตาก ซึ่งเป็นผู้มาส่งหญิงสาวคนดังกล่าว หลังจากพาหญิงสาวคนดังกล่าวไป พักบริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธิน ในเขตเทศบาลนครลำปาง แล้วพามาส่งที่บ้าน

ซึ่งการเชิญตัวและออกหมายเรียกอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวนั้น จะเชิญมาสอบปากคำ คาดว่าจะได้ข้อมูลสำคัญต่างๆ ว่า สาเหตุความจริงแล้วถูกรุมข่มขืนจริงหรือไม่ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจเช็ก และตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งนึ่งในเขตตัวเมืองลำปาง เพื่อหาพยานในช่วงที่เกิดเหตุว่ามีผู้ชายหรือผู้เสียหายนั้นเข้ามาด้วยกันกี่คน

อย่างไรก็ตาม ในทางคดีก็ถือว่ามีความคืบหน้าไปมาก และเมื่อวานทางพนักงานสอบสวนก็ได้สอบปากคำหญิงสาวรายนี้ ที่โรงพยาบาลลำปางนานกว่า 1 ชั่วโมง

โดยขณะนี้คดีถือว่ามีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก โดยทราบว่า ชายคนดังกล่าวนั้นผู้อัดคลิปวีดีโอนั้นเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งรู้จักสนิทสนมกับผู้เสียหายมาพอสมควรแล้ว มีการรู้จักกันและไปพบเจอกันทางเฟซบุ๊ก จนกระทั่งคบกันและสนิทกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตามตัวอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook