บุกบ้านม่ายสาวใหญ่หน้าตาดี หลานชายโดดช่วยถูกฆ่าดับคู่ เหลือหลานสาวรอด

บุกบ้านม่ายสาวใหญ่หน้าตาดี หลานชายโดดช่วยถูกฆ่าดับคู่ เหลือหลานสาวรอด

บุกบ้านม่ายสาวใหญ่หน้าตาดี หลานชายโดดช่วยถูกฆ่าดับคู่ เหลือหลานสาวรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่งหมู่ 3 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง กระจกบานเกล็ดด้านหน้ามีรอยงัดแงะ และถูกทุบ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนจมกองเลือดอยู่บ้านพักหลังดังกล่าว

ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสนม อายุ 56 ปี ถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณศีรษะ ลำตัว แขน ขา จำนวน 8 แห่ง ใกล้กันพบร่าง เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ถูกแทงด้วยของมีคม เสียชีวิตในสภาพถูกฟันเข้าที่ศีรษะ และลำตัว รวม 3 แห่ง ซึ่งคาดว่า เด็กชายเอ น่าจะพยายามเข้าไปช่วยยาย แต่ก็ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน แทงด้วยของมีคมจนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยของการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนกลาด คาดคนร้ายอาจจะรู้จักกับคนตาย หรืออาจเป็นขี้ยาในละแวกใกล้เคียง และจากหลักฐานในที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุคนร้ายได้กระโดดหลบหนีออกทางหน้าต่าง ซึ่งอาจจะได้รับบาดเจ็บจากการถูกสังกะสี บาดตามร่างกาย

จากการสอบถาม นางศิรินาถ อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า นางสนม อาศัยอยู่กับหลานอีก 2 คน ในขณะนั้นเป็นเวลา 05.00 น. ตนกับสามีได้ยินเสียงร้องเสียงดังมาจากบ้านที่เกิดเหตุ 2 ครั้ง เลยสงสัยว่ามีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงได้ชวนสามีออกมาดูที่หน้าประตูรั้วบ้านของผู้ตายเห็นไฟเปิดอยู่

จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงดังเสียงตุ๊บ เหมือนคนกระโดดลงมาจากบ้าน  จึงตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาดูและทำการงัดประตูรั้วบ้านเพื่อเข้าไปบริเวณบ้าน จากนั้นพวกตนก็ได้ขึ้นไปบนบ้านก็พบว่านางสนม กับหลานชายถูกแทงเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่

แตนไม่เห็นหลานสาวอีกคนของนางสนม ตนจึงได้ตะโกนเรียกชื่อ จากนั้นหลานสาวของนางสนมก็ได้เดินออกมาจากห้องในบ้านด้วยท่าทางตื่นตกใจอย่างมาก และรอดตายอย่างหวุดหวิดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

ส่วนสาเหตุการถูกฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เพราะผู้ตายสวมเครื่องประดับมีค่า และประเด็นชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นหญิงม่าย หน้าตาดี มีชายมาติดพัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ให้เร็วที่สุด เพราะถือเป็นคดีที่สะเทือนขวัญของประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook