เผลอไม่ได้! คนร้ายฉกโทรศัพท์มือถือร้านค้า เจ้าของโพสต์เฟซบุ๊กให้ระวัง

เผลอไม่ได้! คนร้ายฉกโทรศัพท์มือถือร้านค้า เจ้าของโพสต์เฟซบุ๊กให้ระวัง

เผลอไม่ได้! คนร้ายฉกโทรศัพท์มือถือร้านค้า เจ้าของโพสต์เฟซบุ๊กให้ระวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อวันเพ็ญ บุญธรรม ตุ๊กแก ได้โพสต์ข้อความพร้อมด้วยคลิปจากกล้องวงจรปิดระบุว่า “การที่เป็นขโมยมึงคิดว่าจะไม่มีคนเห็นเหรอ...ใครรู้จัก...มาเอารางวัล...รบกวนแชร์วนๆ ไป..มึงเป็นโจรไม่เบลอหน้านะ”

จึงหาข้อมูลจนทราบว่าเหตุเกิดภายในตลาดสดแห่งหนึ่งภายในซอยเทพกุญชร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งคนร้ายเป็นชายได้เข้ามาก่อเหตุลักโทรศัพท์มือถือที่ร้านจำหน่ายสินค้าพลาสติก โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

น.ส.ปัทมา อ่อนแหยม อายุ 30 ปี เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO F1s ราคา 9,800 บาท ที่ตนเองวางไว้ที่โต๊ะเคาน์เตอร์เก็บเงินของทางร้านไป

โดยหลังเกิดเหตุตนเองได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางตลาดพบว่าสามารถจับภาพขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกสีดำ เข้ามายืนที่ข้างร้านฝั่งทิศตะวันตกก่อนจะเอื้อมมือหยิบโทรศัพท์มือถือของตนเองแล้วเดินหลบหนีเข้าตลาดไป

หลังเกิดเหตุทราบว่าก่อนที่คนร้ายจะมาก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์ที่ร้านตนเองได้เดินเข้าไปที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือที่อยู่ข้างกันโดยหยิบแบตเตอรี่สำรองโทรศัพท์มือถือขึ้นมา เพื่อจะขายต่อทางร้านโดยอ้างว่ารถจักรยานยนต์น้ำมันหมดต้องการนำเงินไปเติมน้ำมัน

แต่ทางร้านไม่รับซื้อพร้อมให้เงินไป 40 บาท โดยคนร้ายได้ยกมือไหว้แล้วเดินออกจากร้านขายโทรศัพท์มือถือมาก่อเหตุที่ร้านตนเองทันที

ซึ่งจังหวะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุตนเองกำลังสูบยางลูกบอลให้กับลูกค้า ส่วนแฟนตนเองและลูกจ้างอยู่ระหว่างช่วยกันเก็บของเพื่อปิดร้าน ทั้งนี้เหตุที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใดแต่อยากให้ทุกคนเฝ้าระวังจะตกเป็นเหยื่อได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook