กระบะยางหน้าแตก เสียหลักชน "ป้ายบอกทาง" คนขับเจ็บติดคาซากรถ

กระบะยางหน้าแตก เสียหลักชน "ป้ายบอกทาง" คนขับเจ็บติดคาซากรถ

กระบะยางหน้าแตก เสียหลักชน "ป้ายบอกทาง" คนขับเจ็บติดคาซากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 กรกฎาคม 2561 เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาป้ายบอกทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่คาห้องโดยสาร ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนตรงข้ามศูนย์บริการโตโยต้านวนคร กม.ที่ 45+900 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพ ร.พ.บางปะกอกรังสิต 2 ตำรวจทางหลวง

ในที่เกิดเหตุเป็นร่องระบายน้ำกลางถนน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ ทะเบียนป้ายแดง ข-2204 สมุทรปราการ อยู่ในลักษณะตะแคงข้างติดอยู่กับเสาป้ายบอกทางกลางถนน

สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในห้องโดยสารพบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อนายสุปัญญา อายุ 35 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ติดคาซากรถ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างให้ความช่วยเหลือจนสามารถนำออกมาได้ และทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.บางปะกอกรังสิต 2

นายสุปัญญา ผู้ได้รับบาดเจ็บพอให้การได้เปิดเผยว่า เพิ่งเลิกงานและเดินทางจาก จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังกลับบ้านที่รังสิต จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหน้าแตกทำให้รถเสียการควบคุมจนตกร่องกลางถนน และชนเข้ากับป้ายบอกทางจนได้รับบาดเจ็บ สำหรับรถคันเกิดเหตุได้มีการเปลี่ยนแม็กซ์และยางมาใหม่

ทางด้าน น.ส.สมทรง อายุ 32 ปี ซึ่งขับขี่รถตามท้ายเปิดเผยว่า รถคันที่เกิดอุบัติเหตุด้านหน้าได้เสียการควบคุมก่อนจะพุ่งตกร่องกลางถนน และชนเสาป้ายบอกทางจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย

ทางด้าน ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และให้รถยกทำการยกรถออกนอกเส้นทางนำไปเก็บรักษาที่สถานที่เก็บของกลาง และจะได้หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook