"ก๊อต จิรายุ" โพสต์เรื่อง "อิสรภาพ" ตอกย้ำข่าวลือ เลิก "โบว์ เบญจวรรณ"

"ก๊อต จิรายุ" โพสต์เรื่อง "อิสรภาพ" ตอกย้ำข่าวลือ เลิก "โบว์ เบญจวรรณ"

"ก๊อต จิรายุ" โพสต์เรื่อง "อิสรภาพ" ตอกย้ำข่าวลือ เลิก "โบว์ เบญจวรรณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"การมีอิสรภาพ หมายถึงการที่เรามีความรับผิดชอบต่อชีวิตตัวเอง100%" แคปชั่นล่าสุดของนักแสดงมากความสามารถ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล พร้อมกับโพสต์ภาพส่วนหนึ่งของเนื้อหาในหนังสือเล่มหนึ่ง ซึ่งมีใจความที่ก๊อตขีดเส้นใต้ไว้ด้วยว่า

"จงอยู่ให้ได้ในทุกสถานการณ์ ทั้งในที่ที่มีความทุกข์ และในที่ที่มีความสุข" และ ""อิสรภาพไม่ได้หมายถึงการไร้ระเบียบ อิสรภาพหมายถึงการมีความรับผิดชอบมากขึ้น มากจนกระทั่งไม่มีใครเข้ามาก้าวก่ายในชีวิตของท่าน

ซึ่งโพสต์ล่าสุดนี้ก็ยิ่งตอกย้ำที่ชาวเน็ตหลายคนสงสัย ว่าก๊อต และแฟนสาว โบว์ เบญจวรรณ นั้น เลิกรากันแล้วหรือไม่? เพราะพักหลังที่ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หวานๆ ภาพคู่ของ ก๊อต-โบว์ มาได้สักระยะแล้ว 

 >> น่าสงสัย "โบว์-ก๊อต" ไร้รูปคู่ ชาวเน็ตถาม เลิกกันหรือเปล่า

ซึ่งตอนแรกหลายคนก็คิดว่าข่าวลือดังกล่าวไม่น่าจะมีอะไร เพราะเป็นช่วงที่หนุ่มก๊อต กลับมาฮอตอีกครั้ง หลังจากได้เล่นละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่รับบทพระเจ้าเสือ เลยอาจจะทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนสาว 

>> ก๊อต จิรายุ บทพระเจ้าเสือเปลี่ยนชีวิต คนติดตาม IG ยอดพุ่งเฉียดหลักล้าน

>> ฟินจิกหมอน "ก็อต - โบว์" บอกรักต่อหน้าสื่อ พร้อมเปิดใจเรื่องแต่งงาน

แต่หลังจากละครจบ ก็ยังไม่เห็นภาพหวานๆ ของคู่นี้ รวมถึงฝ่ายโบว์ที่ลงภาพไปเที่ยวคนเดียว ต่างจาก่อนหน้านี้ที่ตัวติดกับก๊อตตลอด แล้วยังเป็นคู่น่ารักจนหลายคนลุ้นอยากเห็นข่าวดีแต่งงาน เพราะคบกันมานานมากแล้วด้วย 

ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า ก๊อต จิรายุ จะเป็นอีกคนที่ลัคกี้อินเกมแล้วจะไม่ลัคกี้อินเลิฟหรือไม่ หรือถ้าหากแค่งอนๆ กัน แฟนคลับหลายคนก็ยังแอบหวังว่าจะเห็นคู่นี้กลับมามีรูปหวานๆ อีกครั้ง นะคะ ก๊อต-โบว์  

IG@godfather1632ก๊อต จิรายุ โพสต์เรื่องอิสรภาพ

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ก๊อต จิรายุ" โพสต์เรื่อง "อิสรภาพ" ตอกย้ำข่าวลือ เลิก "โบว์ เบญจวรรณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook