สาวรัสเซียเบียด จักรยานยนต์พ่อลูกขี่หลบหลุม ล้มเจ็บ 3 ราย

สาวรัสเซียเบียด จักรยานยนต์พ่อลูกขี่หลบหลุม ล้มเจ็บ 3 ราย

สาวรัสเซียเบียด จักรยานยนต์พ่อลูกขี่หลบหลุม ล้มเจ็บ 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.ค. 61 ร.ต.อ.รัชพล เทียมสะคู รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงนาจอมเทียน หน้าอัยการพัทยา ขาเข้าพัทยา ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน งงพ-571 ชลบุรี ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุสภาพพังได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 รายมีนายพรเทพ ภู่นาค อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่ โดยมีลูกซึ่งเป็นเด็กเล็ก 2 คนนั่งซ้อนท้ายมา ทั้งหมดมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ  

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อมิซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน งต 5933 ชลบุรี ในสภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านข้างจอดอยู่ช่องทางขวาห่างจากจุดเกิดเหตุ โดยมี Mrs.LIUDMILA สัญชาติรัสเซีย คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามผู้ขับขี่จักรยานยนต์เล่าว่า ขณะขับขี่มาตามถนนสุขุมวิท โดยมีลูกทั้งสองคนโดยสารมาด้วย ระหว่างนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวขาเข้าพัทยา ตนได้ขับรถพาลูกหลบหลุม ซึ่งมีรถยนต์ของชาวต่างชาติคันเกิดเหตุขับขี่มาทิศทางเดียวกันและจะแซงขึ้นขวา ทำให้รถจักรยานยนต์ถูกเบียดจนล้มทำให้ตนและลูกๆ ได้รับบาดเจ็บ

ในเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ และรวบรวมคำให้การของทั้งสองฝ่ายไว้เป็นหลักฐานและจะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook