โอละพ่อ สาวม้งเปิดปากแล้ว ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนคนเดียว

โอละพ่อ สาวม้งเปิดปากแล้ว ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนคนเดียว

โอละพ่อ สาวม้งเปิดปากแล้ว ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) เวลา 15.00 น ความคืบหน้ากรณี สาวชาวม้ง วัย 22 ปี หญิงสาว ชาว อ.งาว จ.ลำปาง กินยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตาย โดยหญิงสาวคนดังกล่าวมีครอบครัวอยู่แล้ว หลังถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง ในเขตอำเภอพบพระ จังหวัดตาก ล่อลวงไปข่มขืน กระทำชำเราด้วยการข่มขืนรุมโทรม ตามที่เป็นกระแสข่าวและเกิดการแจ้งความไปแล้วนั้น

>> หัวอกแม่ โผกราบเท้า "อัจฉริยะ" ซึ้งใจ ช่วยติดตามคดีลูกสาวถูกรุมโทรม (มีคลิป)

โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางไปเยี่ยมหญิงสาวคนดังกล่าว ที่บริเวณชั้น 8 ตึกสิทธิเกษม โรงพยาบาลลำปาง และไปพูดคุยสอบถาม  อาการประมาณ 15 นาที โดยมีน้องสาวผู้เป็นฝาแฝดเข้าไปร่วมพูดคุยด้วย

ซึ่งได้รับข้อมูลที่สำคัญเป็นอย่างมาก โดยหญิงสาวคนดังกล่าวบอกว่า เรื่องราวดังกล่าวนั้นแท้ที่จริงแล้วตั้งแต่เริ่มต้นมาตนเองได้ขึ้นรถตู้ และไปพบอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว โดยนัดกันเพื่อติดต่อซื้อยาแผนโบราณ จากอดีตผู้ใหญ่บ้านที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากตนเองมีอาการเจ็บป่วยจากโรคปวดหลังอยู่แล้ว โดยได้นัดเจอกันเพื่อจะจ่ายเงินและชำระค่ายาแผนโบราณ

โดยอดีตผู้ใหญ่บ้านได้ออกกลอุบายหลอกลวงไปทานข้าวในเขตตัวเมืองลำปาง แล้วพาไปที่บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครลำปาง เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา และตนถูกล่วงละเมิดทางเพศกับชายคนดังกล่าวเพียงคนเดียว

ส่วนผู้ชายอีก 3 คนที่เจอกันนั้นมาเจอกันทีหลัง และเจอภายนอกอพาร์ตเมนต์ ซึ่งหญิงสาวชาวม้งยอมรับกับนายอัจฉริยะว่าชาย 3 คน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

โดยขณะนี้ทาง นายอัจฉริยะ ได้เดินทางไปที่โรงพัก สภ.เมืองลำปาง พร้อมกับครอบครัวของหญิงสาวคนดังกล่าว เพื่อให้ปากคำกับทางผู้กำกับ สภ.เมืองลำปาง หลังจากเดินทางไปสอบถามความจริง และได้ไปเยี่ยมหญิงสาวชาวม้งด้วยตนเอง

และยังได้เดินทางไปบริเวณอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เพื่อไปสอบถามและไปพูดคุยกับพนักงานที่เปิดเช็คอิน ก็ให้การสอดคล้องกัน โดยวันดังกล่าวนั้นหญิงสาวชาวม้งได้เปิดห้องพัก พร้อมกับอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวจริง และใช้เวลาอยู่ด้วยกันประมาณ 3 ชั่วโมง

ถึงบ่าย 3 โมง ฝ่ายชายก็เดินทางออกจากอพาร์ทเมนท์ดังกล่าวเพียงคนเดียว แจ้งพนักงานว่าจะไปซื้อกับข้าวมาทาน แล้วกลับเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งพนักงานอพาร์ตเมนต์ ก็ยืนยันว่า พบเพียงการเปิดห้องพักเพียง 1 ห้อง บริเวณชั้น 2 โดยหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นใส่ ผ้าหน้ากากอนามัยปิดใบหน้า แล้วเดินผ่านเข้ามาบริเวณเคาน์เตอร์

โดยวันนั้นกล้องวงจรปิดของโรงแรมเห็นว่าชั้น 2 ก็มีการเดินเข้าห้องเพียงสองคนเท่านั้น ส่วนภาพวงจรปิดวันนั้น ถูกลบไปแล้วเพราะข้อมูลฮาร์ดดิสก์เต็ม

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะ บอกว่า หญิงสาวคนดังกล่าวนั้น ถือว่าอาการทรุดหนักเป็นอย่างมาก เนื้อตัวทั้งตัวเริ่มบวม ใบหน้าและตาบวมมาก หายใจเรื่องติดขัดแล้ว พูดคุยได้ทางภาษามือเท่านั้น โดยน้องสาวฝาแฝดเป็นคนสอบถามให้ พร้อมฝากนายอัจฉริยะขอให้แจ้งทางตำรวจให้เร่งจับกุมอดีตผู้ใหญ่บ้านให้ได้ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook