สุดเหี้ยม-โจรชั่วย่องขึ้นบ้านแทงดับยาย-หลาน ชาวบ้านสาปแช่งกรรมจะติดจรวด

สุดเหี้ยม-โจรชั่วย่องขึ้นบ้านแทงดับยาย-หลาน ชาวบ้านสาปแช่งกรรมจะติดจรวด

สุดเหี้ยม-โจรชั่วย่องขึ้นบ้านแทงดับยาย-หลาน ชาวบ้านสาปแช่งกรรมจะติดจรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 25 ก.ค. 61 )  ร.ต.อ.พิชิต บุญหลาย พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์   ซึ่งอยู่หน้า วัดอินทร์เตชะ หมู่ 3   ต.หนองไขว่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูงทรงไทย ด้านบนบ้านหน้าประตูพบศพ นางสนม อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตสภาพเลือดท่วมไปทั้งตัว เสื้อผ้ามีรอยฉีกขาด มีบาดแผลที่เกิดจากของมีคมหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง ห่างออกไปพบศพ ด.ช. เอ(นามสมมุติ) อายุ 11 ปี สภาพศพนอนหงาย และถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณลิ้นปี่เป็นแผลลึกและยังมีร่องรอยของมีคมฟันอีกหลายแห่ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง เช่นเดียวกัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการงัดกระจกข้างประตู ร่องรอยการต่อสู้ และนอกจากนั้นยังพบหลักฐานในที่เกิดเหตุ เช่น มีดปลายแหลม ไขควง รองเท้าสีเหลือง และหมวกแก็ปสีเหลือง ซึ่งคาดว่า เป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางศิรินาถ อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านและเป็นผู้พบศพเป็นคนแรกเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเวลาประมาณ 04.30  น. ตนได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะและต่อสู้กัน จึงคิดว่า อาจจะเป็นคู่สามีภรรยาบ้านใดบ้านหนึ่งทะเลาะกัน จึงไม่สงสัย กระทั่งรุ่งเช้าจึงออกมาพูดคุยกับเพื่อนบ้านสอบถามเรื่องราว จากนั้นจึงเดินไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบประตูเปิดอยู่  จึงเดินขึ้นไปดูก็พบศพนางสนม นอนเสียชีวิตอยู่

จากนั้นจึงได้ตะโกนเรียกหลานๆ ปรากฏว่ามีเพียง ด.ญ.บี (นามสมมุติ) หลานสาวอายุ 4 ขวบ ที่งัวเงียเหยียบกองเลือดเดินออกมาโดยไม่รู้เรื่องว่ายายกับพี่ชายถูกฆ่าเสียชีวิต

นางศิรินาถ เปิดเผยต่อว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่เพียง 3 คน คือ ยายกับหลาน 2 คน ส่วนพ่อแม่ของเด็กไปทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี นานๆ จะกลับมาเยี่ยมบ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวตนรู้สึกเศร้าสลดใจเป็นอย่างมาก และไม่เชื่อว่า คนร้ายจะโหดเหี้ยมขนาดนี้ จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบสวนและตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ 3 คน คือ นางสนมผู้เสียชีวิต และหลานอีก 2 คน คนโตคือ ด.ช.อรรถวิทย์ ผู้เสียชีวิต และ หลานสาวอายุ 4 ขวบ ซึ่งขณะเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในห้อง ไม่เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด

และคาดว่าคนร้ายซึ่งน่าจะมีเพียงคนเดียว ได้ขึ้นมางัดช่องกระจกข้างประตู เพื่อเข้ามาขโมยทรัพย์สิน แต่นางสนม ผู้ตาย อาจจะตื่นมาเห็นเข้าพอดี จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น คนร้ายจึงได้ใช้มีดฟันและแทง ส่วน ด.ช.อรรถโกวิทย์ ซึ่งเป็นหลานได้ตื่นขึ้นมาพบเหตุการณ์ จึงเข้าช่วยเหลือยายจึงถูกฟันและแทงจนเสียชีวิตทั้งคู่

จากนั้นคนร้ายวิ่งลงบ้านหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า จะสามารถจับตัวคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากมีหลักฐานตกอยู่ในที่เกิดเหตุหลายอย่าง รวมทั้งเส้นผมของคนร้ายที่ติดอยู่กับมือนางสนมผู้เสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดเหี้ยม-โจรชั่วย่องขึ้นบ้านแทงดับยาย-หลาน ชาวบ้านสาปแช่งกรรมจะติดจรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook