เปิดใจ “มารี เบิร์นเนอร์” นางร้ายดาวรุ่ง สวมบท “กันยา” คนอยากตบทั้งประเทศ

เปิดใจ “มารี เบิร์นเนอร์” นางร้ายดาวรุ่ง สวมบท “กันยา” คนอยากตบทั้งประเทศ

เปิดใจ “มารี เบิร์นเนอร์” นางร้ายดาวรุ่ง สวมบท “กันยา” คนอยากตบทั้งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นการพลิกลุคจากนางเอกสายแบ๊ว สู่นางร้ายสายแซ่บ ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ สำหรับ มารี เบิร์นเนอร์ นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 26 ปี เจ้าของบท กันยา จากละครดราม่าเข้มข้น เมีย2018 เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นบทที่คนดูทั่วทั้งประเทศเกลียดจนอยากจะตบเท่านั้น แต่ในโลกโซเชียลชื่อของ กันยา ก็ยังเป็นที่พูดถึงในทุกๆ ช่องทาง เรียกได้ฮอตจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

โดยล่าสุดทางด้านของ มารี เบิร์นเนอร์ ก็ได้ออกมายอมรับว่า ฟีดแบคการแสดงของเธอในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมาเลยก็ว่าได้ และถึงแม้จะถูกคนดูต่อว่าก็บ้างยังพอเข้าใจ เนื่องจากมองว่าเป็นความอินกับตัวละครมากกว่า

ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า บทเลิฟซีนต่างๆ จะมีผลต่อหวานใจตัวจริงอย่างไฮโซหนุ่ม โชแปง-เลิศวริศ เลิศวรปรีชา หรือไม่นั้น สาวมารีก็ได้ยืนยันว่า เรื่องนี้ฝ่ายชายเข้าใจดีทุกอย่าง เพียงแต่ทุกครั้งที่จะต้องแสดงบทบาทในลักษณะนี้ก็อาจจะต้องมีการบอกกล่าวกันก่อน เพราะยังไงก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย  

>> ส่องหน้าสด"มารี เบิร์นเนอร์" ผู้รับบทเมียน้อยสุดแสบ ใน "เมีย 2018"

“การรับบทกันยา ถือได้ว่าเป็นการรับงานที่สนุกที่สุด และก็ฟีดแบคเยอะที่สุดจริงๆ นับตั้งแต่ที่เคยทำงานมา ทุกวันนี้หนูยังนั่งไล่อ่านคอมเมนต์จากแฟนละครอยู่เลย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีเข้ามาด่าเป็นหลัก (หัวเราะ) แต่อันไหนที่เป็นคอมเมนต์แรงๆ หนูก็จะไม่ตอบโต้ เว้นแต่ว่าถ้าเขาพาดพิงถึงตัวเราจริงๆ ที่ไม่ใช่ตัวละคร อันนี้ก็อาจจะต้องขออนุญาตลบออกไป ซึ่งถามว่าเป็นเพราะหนูรู้สึกนอยด์ไหม คือหนูไม่ได้นอยด์นะคะ แค่สงสัยว่าก็มีแบบนี้ด้วยเหรอ ยิ่งช่วงไหนที่ละครกำลังออนแอร์จะยิ่งเยอะ มีเข้ามาทุกช่องทางเลยแบบว่ารัวๆ แต่เอาจริงๆ คนดูส่วนใหญ่เขาก็แยกแยะได้นะคะ เพราะอย่างบางคนเขาก็บอกเลยว่า เขาเกลียดกันยาแต่รักมารี คือหลายคนก็มีวิธีการพูดที่น่ารักเหมือนกัน”

IG marie_broennerมารี เบิร์นเนอร์ สวมวิญญาณ กันยา โชว์บทรักแซ่บๆ ใน เมีย2018

“เอาจริงๆ ตอนที่หนูอ่านบท หนูก็ไม่คิดว่าคนจะเข้ามาด่าหนูเยอะขนาดนี้นะ เพราะบทกันยาคือบทที่สนุก แต่ก็โชคดีที่เวลาไปไหนมาไหนหรือเจอคนเยอะๆ เขาก็ไม่ได้เข้ามาด่า เพราะส่วนใหญ่จะเรียกชื่อกันยาทั้งนั้นเลย (ยิ้ม) ถามว่าพอเรื่องนี้ออกอากาศไปแล้วมีบทบาทอื่นๆ หยิบยื่นเข้ามามากขึ้นไหม ก็มีเรื่อยๆ ค่ะ แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มหรือว่าพูดได้ชัดเจน”

กลัวคนจะติดภาพเราเป็นนางร้ายไปเลยไหม ไม่สามารถกลับมาเป็นนางเอกได้แล้ว ?
“จริงๆ ก็ไม่นะคะ หนูรู้สึกว่าทุกวันนี้คนดูเปิดโอกาสให้กับนักแสดงมากๆ คือถ้าคาเรคเตอร์นักแสดงตรงกับบท คนดูเขาก็อินอยู่ดี อย่างหนูเองก็ยังกลับมาเรียบร้อยได้อยู่ (หัวเราะ)”

IG marie_broennerมารี เบิร์นเนอร์ และหวานใจตัวจริง ไฮโซโชแปง

>> ส่องความรักกันยา หรือ "มารี เบิร์นเนอร์" ทั้งหวานทั้งแซ่บ

อย่างในเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนค่อนข้างบ่อย แฟนเราเขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ทั้งซีนจูบหรือการถอดให้เห็นเนินอก ?
“เรื่องการถอดหรือเปลือยส่วนใหญ่จะมีสแตนอินมาเล่นแทนนะคะ สำหรับหนูแล้วมากสุดจะเป็นการใส่เกาะอกมากกว่า เพราะในชีวิตประจำวันเราก็ใส่ มันเลยไม่ได้รู้สึกว่าโป๊หรืออะไรขนาดนั้น ส่วนโชแปงเขาก็มีดูบ้างนะคะ ดูเป็นบางฉาก บางตอน หรือดูข้าม (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกที่เขาเห็นบทเห็นตอนถ่ายทำเขาก็มีพูดๆ เหมือนกันค่ะว่าอาจจะแรงไป แต่พอสุดท้ายละครออนแอร์และฟีดแบคจากแฟนๆ ดี เขาก็รู้สึกว่ามันเป็นผลดีกับตัวเราในฐานะแสดง เขาก็เลยรู้สึกดีใจกับเราค่ะ”

“อย่างเรื่องจูบจริงๆ เขาก็มีลิมิตของเขานะคะ และตัวหนูเองก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย เราคุยกันตลอดว่าจะมีอะไรบ้างในบท แต่ส่วนใหญ่เวลาออนแอร์เขาก็จะข้ามๆ มากกว่า ดูแค่เฉพาะตอนที่ไม่มีฉากเลิฟซีน (หัวเราะ)”

>> "มารี เบิร์นเนอร์" ฉีกภาพจำ ร้ายจัดหนัก คนดูอินจนอยากตบ ใน "เมีย2018"

>> มาแล้ว! "เมีย2018" มาราธอน ดูกันให้ตาแฉะ!

>> ตอนจบของ "เมีย2018" อาจจบแบบถ่ายทอดสด?

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดใจ “มารี เบิร์นเนอร์” นางร้ายดาวรุ่ง สวมบท “กันยา” คนอยากตบทั้งประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook