บาเยิร์นอาจล้มโต๊ะเจราจา ฟาน กัล

บาเยิร์นอาจล้มโต๊ะเจราจา ฟาน กัล

บาเยิร์นอาจล้มโต๊ะเจราจา ฟาน กัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวจากเยอรมันเปิดเผยว่าสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองจ่าฝูงฟุตบอลบุนเดสลีกา ส่อแววที่จะล้มเลิกการเจรจาที่ดึงเอา หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ฝีมือดีขแงทีม เอแซด อัล์คมาร์ ในฮอลแลนด์เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า เนื่องจากต้นสังกัดของ ฟาน กัล นั้นเรียกร้องเงินชดเชยในการปล่อยตัวครั้งนี้แพงเกินเหตุ

โดยที่ หลุยส์ ฟาน กัล นั้นสร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมระดับกลางๆ อย่าง อาแซด อัล์คมาร์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ ฮอลแลนด์ ในฤดูกาลล่าสุด จนทำให้หลายทีมในยุโรปสนใจที่จะดึงไปทำทีม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสมาคมฟุตเบลเยียมสนใจที่จะให้ ฟาน กัล เข้าไปเป็นเฮ้ดโค้ชให้กับทีม ก่อนที่เจ้าตัวจะปฎิเสธไปด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการความท้าทายในระดับสโมสรมากกว่า

จนกระทั่ง บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการปลด เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ออกจากตำแหน่งโค้ชไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่มา และสนใจที่จะดึงเอา หลุยส์ ฟาน กัล มาทำทีมใหฤดูกาลหน้าหลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ อัล์คมาร์ ซึ่งทางเจ้าตัวเองก็ให้ความสนใจกับตำแหน่งเช่นกัน แต่ติดตรงที่ เอแซด อัล์คมาร์ นั้นไม่ต้องการปล่อยกุนซือฝีมือดีรายนี้ออกไปจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2010

และตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล ใกล้ที่จะเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น อาลิอันซ์ อารีน่า แล้ว แต่ล่าสุดทาง บาเยิร์น มิวนิค อาจจะล้มเลิกการเจรจาดังกล่าง หลังจาก เอแซด อัล์คมาร์ ต้องการเงินค่าชดเชยในการปล่อยตัวอดีตกุนซือบาร์เซโลน่ารายนี้สูงถึง 2 ล้านปอนด์ (100 ล้านบาท) นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook