ซิลแวสตร์เคืองเอวร่าดูถูกปืนใหญ่เป็นทีมเบบี๋

ซิลแวสตร์เคืองเอวร่าดูถูกปืนใหญ่เป็นทีมเบบี๋

ซิลแวสตร์เคืองเอวร่าดูถูกปืนใหญ่เป็นทีมเบบี๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิกาแอล ซิลแวสตร์ กองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงจวก ปาตริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังดาวเตะรุ่นน้องดูถูกว่าพลพรรค "ปืนใหญ่" เป็นแค่แข้งเบบี๋ ชี้ในทีมมีนักเตะอายุเกิน 25 ตั้งหลายคนดังนั้นจะมาหยามว่าเป็นเด็กๆ ไม่ได้ มั่นใจฤดูกาลหน้า "เดอะ กันเนอร์ส" จะพิสูจน์ให้เห็นด้วยการคว้าแชมป์รายการใหญ่มาครองให้ดูเป็นขวัญตา

หลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม อาร์เซน่อล ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ปาตริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมกับ "ปืนใหญ่" ว่าเหมือนผู้ใหญ่รังแกเด็ก ซึ่งล่าสุดทางด้าน มิกาแอล ซิลแวสตร์ อดีตกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด ออกมาโวยแหลกว่าพูดอย่างนี้เป็นการดูถูกกันเกินไป แต่มั่นใจว่าฤดูกาลหน้าทีม "เดอะ กันเนอร์ส" จะตอบโต้ข้อครหาได้แน่นอนด้วยการคว้าแชมป์รายการสำคัญมาครอง

"ผมคิดว่ามันเป็นการไม่เคารพต่อนักเตะอย่าง โคโล ตูเร่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หรือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ พวกเขาไม่ใช่เด็กทารก พวกเขาอายุเกิน 25 ปีกันหมดแล้ว"

"แน่นอน การเสียประตูตั้งแต่ต้นเกมคือเรื่องใหญ่ แต่เราต้องไม่ลืมว่าเราขาด วิลเลี่ยม กัลลาส, กาแอล กลิชี่ และ อังเดร อาร์ชาวิน"

"มันจะเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปหากพวกเขาอยู่ที่นั่น ฤดูกาลหน้าเราจะแสดงให้เห็นว่าเขา (เอวร่า) พูดผิด โดยการที่ อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์รายการสำคัญได้ด้วยแนวทางฟุตบอลของพวกเรา" ซิลแวสตร์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook