ผบช.น.แถลงจับโจรงัดปล้นบ้าน "หมอพรทิพย์" หมายจับติดตัว 12 คดี

ผบช.น.แถลงจับโจรงัดปล้นบ้าน "หมอพรทิพย์" หมายจับติดตัว 12 คดี

ผบช.น.แถลงจับโจรงัดปล้นบ้าน "หมอพรทิพย์" หมายจับติดตัว 12 คดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลง จับกุมผู้ต้องหา ร่วมกันลักทรัพย์บ้าน "หมอพรทิพย์" พบมีหมายจับติดตัวมากถึง 12 คดี

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสหะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนรามคำแหง ซ.112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง ซึ่งเป็นบ้านของ พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โดยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุม นายเอนก อายุ 73 ปี ได้ที่หน้าร้านแมคโดนัล สาขาทิวลิป สแควร์ ถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.ทุ่งกระแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีบรอนซ์ทอง ป้ายทะเบียน ทช 5181 กทม. ที่ผู้ต้องหาใช้ในการหลบจหนี และแหวนนพเก้าจำนวน 3 วง

โดยผู้ต้องหามีพฤติการณ์เดินเท้าสำรวจดูลาดเลารอบบ้านเป้าหมายประมาณ 30 นาที ก่อนจะให้ไขควงงัดลูกบิดประตูเข้าไปเพื่อทำการลักทรัพย์ภายในบ้าน โดยจากการสอบสวนผู้ต้องให้การยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมมือกับอีก 2 ผู้ต้องหา คือ นายทองสุก อายุ 44 ปี เคยมีประวัติคดีลักทรัพย์และหลบหนีหมายจับจำนวน 12 หมาย และ น.ส.พัทธนันท์ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา

ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีความผิดในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด เพื่อพาทรัพย์หลบหนี

ทั้งนี้ ทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 กองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอแจ้งให้ประชาชนผู้เสียหายที่เคยถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะนี้ สามารถติดต่อขอตรวจสอบทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายโจรกรรมไปได้ที่ สน.บางชัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผบช.น.แถลงจับโจรงัดปล้นบ้าน "หมอพรทิพย์" หมายจับติดตัว 12 คดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook