“เกรท วรินทร” จะว่ายังไง มีแต่คนเชียร์ ให้จีบ “แมท ภีรนีย์” คู่จิ้นที่เพิ่งจะโสด

“เกรท วรินทร” จะว่ายังไง มีแต่คนเชียร์ ให้จีบ “แมท ภีรนีย์” คู่จิ้นที่เพิ่งจะโสด

“เกรท วรินทร” จะว่ายังไง มีแต่คนเชียร์ ให้จีบ “แมท ภีรนีย์” คู่จิ้นที่เพิ่งจะโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเคยออกมาประกาศว่ามีสาวคนสนิทที่กำลังคบหาดูใจอยู่ แต่แฟนคลับคู่จิ้นก็อดไม่ได้ ที่จะเชียร์ให้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เดินหน้าจีบ นางเอกคู่จิ้น แมท-ภีรนีย์ คงไทย เมื่อฝ่ายหญิงได้ออกมาเผยสถานะหัวใจว่า เพิ่งจะกลับมาโสดอีกครั้งในรอบ 14 ปี หลังจากที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับไฮโซ แพท-ทวิรัส อมาตยกุล

โดยงานนี้นอกจากพระเอกซุปตาร์ เกรท วรินทร จะออกมา เผยความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสเชียร์ดังกล่าวให้เราฟังแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ช่วงที่ทราบข่าวว่านางเอกคนสนิทตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับหนุ่มคนรัก ตนเองก็ได้ส่งข้อความไปให้กำลังใจเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

>> "แมท ภีรนีย์" น้ำตาคลอปิดฉากรัก "แพท ทวิรัส" เผยยังชาๆ 14 ปีที่ผูกพัน

ตอนนี้ แมท ภีรนีย์ เขาเพิ่งจะโสด คนก็เลยเชียร์ให้เราไปช่วยดามใจ เพราะเราสนิทกับน้องเขา ?
“จริงหรือเปล่า (ยิ้ม) คือผมก็ได้ยินข่าวเรื่องแมทมาสักพักแล้วนะครับ แค่ไม่ได้เข้าไปอ่านหรืออะไรสักเท่าไหร่ แต่ตอนที่ทราบว่าแมทเขามีการให้สัมภาษณ์แบบนั้น ตัวผมเองก็ส่งข้อความไปให้กำลังใจเขาด้วยเหมือนกัน ทั้งทางแชทและก็ทางทวิตเตอร์ แต่บอกตรงๆ ว่าหลังจากนั้นผมกับน้องเขาก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกันสักเท่าไหร่ จะเห็นก็แค่เขาไปเที่ยวกับกลุ่มเฟอร์บี้ ผมก็เลยคิดว่าจะเอามาคลอสกับคนดีที่ไหน (ยิ้ม) แต่ก็อย่างที่บอกครับเรื่องรายละเอียดอะไรต่างๆ เรายังไม่ได้คุยกัน แค่ผมมองว่าจากที่สังเกตนะ แมทเขาก็ยังคงแข็งแรงและสดใสเหมือนเดิม”

ตอนที่เราส่งข้อความไปให้กำลังใจเขา เขาได้ตอบกลับมาว่ายังไงบ้าง พอจะบอกได้ไหม ?
“ก็ตามที่เขาให้สัมภาษณ์เลยครับ คือไม่ได้ไปถามรายละเอียดอะไรเขามาก  เพราะเขาเองก็คงจะพูดไปหมดแล้ว ส่วนผมแค่เห็นผ่านๆ และรู้ว่าเขาเป็นยังไงก็พอแล้ว ไม่ได้มองว่าจำเป็นจะต้องไปถามเรื่องราวหรือรายละเอียดว่าจะต้องเป็นยังไง ขอแค่ให้เขาสู้ๆ ก็พอ”

ภาพสุดฟินคู่จิ้น แมท - เกรท จากละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้างที่คนลุ้นให้จีบน้องเขาค่อนข้างเยอะ ?
“ขอบคุณก่อนนะครับ เพราะผมเห็นเหมือนกันว่ามีคนเชียร์ และอีกส่วนหนึ่งก็คือ อยากขอบคุณที่คนอยากเห็นเรามาเล่นละครคู่กันอีก เนื่องจากผมเองก็เห็นที่มีคนมาบอกว่า แมทเขาโสดแล้วนะ เพียงแต่ผมกับน้องเรายังไม่ได้คุยรายละเอียดกันเลยว่าจริงๆ แล้วเขาเศร้าแค่ไหนหรืออะไรยังไง เอาไว้รอเจอกันเมื่อไหร่ถึงเวลาเราคงได้คุยกันครับ”

ตอนที่เห็นข้อความเชียร์แบบนั้น เราได้ตอบกลับไปไหมว่า แมทเขาโสด แต่ว่าเราไม่ได้โสดนะ ?
“(หัวเราะ) เอ่อ… นั่นแหละครับ”

แสดงว่าหมดลุ้นแน่นอนสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างเรากับแมท ?
“เราเป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่แน่ครับถ้าหากได้เจอกัน ทุกคนอาจจะได้เห็นเฟอร์บี้มาคลอสกับคนดีที่ไหนก็ได้ โปรโมทรายการไปเลยละกันครับ รายการคนดีที่ไหน (ยิ้ม)”

>> "เกรท วรินทร" ยิ้มเขินหัวใจเป็นสีชมพู รับมีคนรู้ใจแล้ว อึกอักตอบเป็นคุณหมอ

>> "แมท ภีรนีย์" โสดแล้วสวยมาก แต่งชุดไทยถ่ายแฟชั่น สง่างามไร้ที่ติ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “เกรท วรินทร” จะว่ายังไง มีแต่คนเชียร์ ให้จีบ “แมท ภีรนีย์” คู่จิ้นที่เพิ่งจะโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook