รวบโจ๋ลัก จยย.เจ้าของร้านราดหน้าดีใจประกาศ “มื้อนี้ผมเลี้ยงเอง”

รวบโจ๋ลัก จยย.เจ้าของร้านราดหน้าดีใจประกาศ “มื้อนี้ผมเลี้ยงเอง”

รวบโจ๋ลัก จยย.เจ้าของร้านราดหน้าดีใจประกาศ “มื้อนี้ผมเลี้ยงเอง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 ก.ค. 61 )  พ.ต.อ.จักร์รินทร์ ทั่วสุภาพ   ผกก. สภ.บ้านฉาง พร้อมด้วย พ.ต.ท. คมวุฒิ ดำรงโภคภัณฑ์ สวส พ.ต.ท.สถาบัน ซึมกลาง รองสวป.. แถลงผลการจับกุม นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวบ้านฉาง และ นายแมน (นามสมมุติ ) อายุ 18 ปี เป็นชาว อ.แกลง พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน

สืบเนื่องจากกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง  รับทราบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดบ้านผู้เสียหายที่ผู้ต้องหาเคยลงมือก่อเหตุ และกำลังจะออกตะเวนลงมืออีกครั้ง  ได้ที่บริเวณ ถนนสายบ้านฉาง-พยูนช่วง โรงเรียนวัดบ้าน จึงส่งชุดสืบสวนรวบตัวได้มาสืบสวนสามารถขยายผลได้พร้อมของกลางจำนวน 3 คัน

โดยเบาะแสสำคัญจุดก่อเหตุบริเวณข้างร้านราดหน้ายอดผัก " นิวเคลียร์ "  ริมถนนสุขุมวิท กลางเมืองบ้านฉางมี  นายจตุพล อายุ 27 ปี  เป็นผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า สำหรับคืนที่คนร้ายทั้งสองรายก่อเหตุนั้นกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ตนได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากร้าน  "เล็กสโต"  ซึ่งอยู่ข้างร้านของตนและติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้จึงขอดูปรากฏ ว่า พบพฤติกรรมคนร้ายทั้งสองรายกำลังลงมือก่อเหตุ

จากนั้นตนจึงแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านฉาง  ติดตามจนกระทั่งสามารถจับตัวผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่นได้ในที่สุดไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวผู้ต้องหา และรถจักรยานยนต์ของตนเอง รวมทั้งของผู้เสียหายรายอื่นได้อีกสองคัน และจะขอทำเมนูราดหน้าที่ร้านมาเลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่อีกด้วย

ส่วนขั้นตอนสอบสวนขยายผลผู้ต้องหารายแรกคือ นายเอ็ม นามสมุติ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายแมนซึ่งเป็นชาว อ.แกลง  ติดต่อนัดแนะกันให้นายแมน เดินทางด้วยรถตู้โดยสารประจำทางมาจาก อ.แกลง เพื่อตระเวนลักรถจักรยานยนต์ ในท้องที่ อ.บ้านฉาง  

แล้วให้นายแมนขับไปแยกชิ้นส่วนแล้วค่อยแบ่งเงินกันภายหลัง หรือลงมือตามใบสั่ง ซึ่งทำมาแล้วทั้งสิ้นเกือบ 20 คัน ส่วนใหญ่จะแยกสิ้นส่วนนำไปขายทางออนไลน์ หรือขายทั้งคันละ 1,500 บาท  ส่วนเงินที่ได้ก็จะไปซื้อยาเสพ  ที่เหลือก็จะนำไปเล่นเกมส์ และเที่ยวเตร่ส่วนใหญ่จะเลือกสถานที่ขโมยตามบ้านประชาชนที่จอดลืมไว้หน้าบ้านหรือไม่ระวังอีกด้วย

นอกจากนี้จากการขยายผลสามารถยึด รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีก่อนที่จะติดต่อเจ้าของมารับคืนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook