“เต้ย จรินทร์พร” เผยอีกโมเมนต์ของ “อาเล็ก ธีรเดช” ไม่ได้เกรียนอย่างที่คิด

“เต้ย จรินทร์พร” เผยอีกโมเมนต์ของ “อาเล็ก ธีรเดช” ไม่ได้เกรียนอย่างที่คิด

“เต้ย จรินทร์พร” เผยอีกโมเมนต์ของ “อาเล็ก ธีรเดช” ไม่ได้เกรียนอย่างที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีภาพคู่ออกมาให้เห็นบ่อยมากขึ้น สำหรับคู่รักอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ จนทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันเป็นแถว

โดยล่าสุด เต้ย จรินทร์พร ได้ออกมาเล่าโมเมนต์ความน่ารักของอีกฝ่ายให้ฟังว่า จริงๆ เวลาอาเล็กอยู่กับเธอไม่ได้มีมุมเกรียนเหมือนที่หลายคนอดเป็นห่วง แต่ฝ่ายชายยังมีอีกหลายมุมที่หลายคนไม่เคยเห็น ซึ่งสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้คือว่าแฮปปี้ดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ช่วงนี้ดูลงรูปกันบ่อย ?
“(หัวเราะ) สบายๆ ค่ะ เวลาไปกินข้าวหรือทำกิจกรรมอะไรก็ลงปกติ”

ล่าสุดเหมือนอาเล็กสามารถขุดเต้ยไปออกกำลังกายได้ ?
“ใช่ค่ะ แต่ว่าวันนั้นโหดมาก คือไปตอนเช้า เต้ยวิ่งไปได้ประมาณ 700 เมตรก็หน้ามืดเลย (ยิ้ม) ไม่เป็นไรเดี๋ยวไปใหม่ค่ะ อาเล็กไม่ถึงกับเป็นเทรนเนอร์ให้ แต่คอยกระตุ้นให้เต้ยไปออกกำลังกายบ่อยๆ ส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างขี้เกียจ ทุกวันนี้ก็พยายามกระตุ้นตัวเองให้ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เต้ยเองไม่ค่อยชอบวิ่งเท่าไหร่ แต่ถ้าให้ไปเล่นโยคะหรือว่าอะไรที่ดูมีความแก่ๆ นิดหนึ่งจะชอบค่ะ”

เวลาที่เราขี้เกียจออกกำลังกาย อาเล็กมีบ่นบ้างไหม ?
“บ่นค่ะ เขาก็จะประมาณว่าวันนี้จะออกกำลังกายไหม วิ่งสักหน่อยก็ดีนะ เต้ยเข้าใจว่าเขาก็อยากให้เราดูแลสุขภาพมากขึ้น คือเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดูแลเรื่องการกินด้วย ฉะนั้นเต้ยก็ไม่ต้องไปดูแลเขามากเท่าไหร่ แต่ว่าก็จะมีที่เตือนกันนิดหนึ่งเรื่องกิน เพราะว่าทั้งสองคนเอ็นจอยอีตติ้งมาก”

IG: lekteeradetchภาพคู่หวานๆ ล่าสุด ของอาเล็กและเต้ย

สถานะตอนนี้เหมือนจะเป็นแฟนกันแล้ว เพราะอาเล็กบอกว่าเรียกเต้ยแฟนแล้ว ?
“(ยิ้ม) เต้ยว่าก็แล้วแต่คนจะคิดเลย ตามนั้นล่ะค่ะ แต่ว่าเต้ยก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องแบบนี้ก็ต้องคุยไปยาวๆ ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีสถานะนู่นนี่นั่น (ทำท่าเขิน) ถามว่ามีซีนขอกันเป็นแฟนไหม ไม่มีหรอกค่ะ โตๆ กันแล้วอ่ะค่ะ เรียกว่าคุยๆ กันไปเรื่อยๆ ดีกว่า”

ตอนนี้ความรักลงตัวเข้าที่หรือยัง ?
“โอเคนะคะ อยู่กับเขาก็ค่อนข้างสบายใจ แต่มันก็จะมีเรื่องโน้นเรื่องนี้เล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องทำความรู้จักกัน อย่างถ้าใครมีเรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจหรือสงสัยก็จะคุยกันตรงๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของคนที่คบศึกษากันอยู่”

ความเกรียนของอาเล็กมีผลต่อการคบกันไหม ?
“เขาไม่ค่อยเกรียนกับเต้ยค่ะ หลายคนจะชอบคิดว่าเขาเป็นคนเกรียน แต่ว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่มีมุมหลาย มีมุมที่คนอื่นอาจจะไม่รู้ อย่างทำอาหารเก่ง ที่ผ่านมาเขาก็ชอบทำเมนูต่างๆ มาให้กินตลอด ซึ่งเต้ยทำอาหารไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ บอกเลยว่าเวลาอยู่ด้วยกันเขาจะมีความมุ้งมิ้งกว่าเต้ยอีกค่ะ (หัวเราะ)”

ถามถึงเรื่องที่อาเล็กบอกว่าจะไม่ยอมให้แหวนเด็ดขาด จนกว่าจะถึงวันหมั้นถึงจะยอมให้แหวน ?
“ก่อนหน้านี้มันมีข่าวใช่ไหมคะเรื่องแหวนอะไรสักอย่าง แต่ว่าจริงๆ คือเต้ยกับเขาไม่ได้รู้สึกว่าการใส่แหวนมันเป็นอะไรที่สำคัญขนาดนั้น มองว่ามันเป็นแฟชั่นมากกว่าที่แบบซื้อมาใส่ได้นิ้วไหนก็ใส่ ที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยซื้อแหวนให้ค่ะ”

แล้วเขาเคยบอกเราไหมว่าถ้าจะซื้อแหวนก็จะให้เป็นแหวนหมั้นเลย ?
“ว้าย! ไม่มีค่ะ(ยิ้ม) เรายังไม่ได้คุยกันถึงขนาดนั้น”

>>"เต้ย-อาเล็ก" ชวนกันไปวิ่ง แต่หน้าตาดูไม่พร้อมมาก

>>“อาเล็ก” อยากเป็นคนที่ดีขึ้น รับ-ส่ง “เต้ย” ที่กองละคร ไม่บ่อย แค่ถี่ๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เต้ย จรินทร์พร” เผยอีกโมเมนต์ของ “อาเล็ก ธีรเดช” ไม่ได้เกรียนอย่างที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook