"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ยอมรับแล้ว กำลังคบ "ศรราม" ได้ยินชัด เสียงฝ่ายชายอยู่ด้วยกัน

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ยอมรับแล้ว กำลังคบ "ศรราม" ได้ยินชัด เสียงฝ่ายชายอยู่ด้วยกัน

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ยอมรับแล้ว กำลังคบ "ศรราม" ได้ยินชัด เสียงฝ่ายชายอยู่ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์อยู่นาน สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ นักแสดงสาวนักบู๊ กับซุปตาร์รุ่นพี่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ว่า ณ ขณะนี้ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันหรือเปล่า เนื่องจากมีภาพถ่ายหลายๆ ภาพที่สามารถเชื่อมโยงได้ว่า ทั้งสองคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพการตักบาตร ไปจนถึงภาพถ่ายเสื้อคู่ที่เป็นเหมือนการคอนเฟิร์มความสนิท

>> เทียบช็อตต่อช็อต แฟนตัวจริง "ศรราม" อาจเป็น "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 กรกฎาคม) ในอินสตาแกรมของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้มีการเปิดไลฟ์สดเป็นครั้งพิเศษ เพื่อเปิดใจและตอบคำถามถึงเรื่องที่หลายคนกำลังตั้งข้อสงสัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ หนุ่ม ศรราม ซึ่งเธอก็ได้ยอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับฝ่ายชายอยู่จริง และไม่ได้มองว่าฝ่ายชายจะต้องออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ก่อน เพราะเธอมั่นใจที่จะออกมาพูด

รวมถึงเชื่อด้วยว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วอีกฝ่ายก็จะออกมาพูดเองแน่นอน อีกทั้งการไลฟ์สดเพื่อเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นเพราะแรงกดดันจากสังคมหรือคนรอบข้าง แต่เป็นเพราะเธอตัดสินใจที่จะพูดเอง

IG tik13apภาพตักบาตรคู่ จุดเริ่มต้นที่ทำให้คนจับตามองความสัมพันธ์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ - ศรราม

พร้อมกันนั้น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ยังระบุอีกว่า ณ เวลานี้เธอพูดคุยกับฝ่ายชายเพียงแค่คนเดียว และเพิ่งจะไปเที่ยวทะเลกันมาจริง โดยเป็นทริปที่ไปกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มใหญ่ ก่อนจะยอมรับว่าที่ผ่านมาเธอเคยคิดว่าจะไม่มีแฟนแล้ว หลังจากได้เลิกรากับอดีตคนรักที่คบกันมานานกว่า 7 ปี เนื่องจากเธอมองว่าตัวเองเป็นนักสู้ มากกว่าเป็นนักรัก แต่สุดท้ายก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เปลี่ยนใจและยอมเปิดใจเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับใครบางคนอีกครั้ง

ขณะที่เสียงของชายหนุ่มที่อยู่ร่วมกันในห้อง ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าเป็น หนุ่ม ศรราม ก็ได้พูดเสริมอยู่ตลอดระยะเวลาการไลฟ์สดของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ว่า ‘ถั่วต้ม (ถูกต้อง)’ แต่เมื่อแฟนๆ พยายามเรียกร้องให้ออกมาปรากฏตัวหน้ากล้อง ชายหนุ่มคนดังกล่าวกลับบอกว่า ขอสวดมนต์ก่อน เพราะว่ากำลังจะเข้านอนแล้ว พร้อมทั้งกล่าวคำ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจ ให้กับคนที่มีคุณธรรมจริยธรรม ขอบคุณที่เห็นค่าของคุณธรรมจริยธรรม

>> อุ๊ปส์! ภาพจริงหรือตัดต่อ "ศรราม" ใส่เสื้อคู่ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

>> "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" สตั๊นท์สาวหุ่นดี ถูกจับตาว่าที่แฟนใหม่ "ศรราม"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ยอมรับแล้ว กำลังคบ "ศรราม" ได้ยินชัด เสียงฝ่ายชายอยู่ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook