พ่อค้ายาบ้าวิ่งหนีจนท. หัวชนเสาบ้าน แม่โผเข้ากอด ทำแผล-ล้างเท้าให้ลูกชาย

พ่อค้ายาบ้าวิ่งหนีจนท. หัวชนเสาบ้าน แม่โผเข้ากอด ทำแผล-ล้างเท้าให้ลูกชาย

พ่อค้ายาบ้าวิ่งหนีจนท. หัวชนเสาบ้าน แม่โผเข้ากอด ทำแผล-ล้างเท้าให้ลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ได้สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลกล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง ภายหลังจากได้สืบสวนจนทราบแน่ชัดแล้วว่า นายทัน (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องจำหน่ายยาเสพติด

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึง พบนายทันกำลังช่วยพ่อของตัวเองใช้จอบปรับเกลี่ยหินอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเห็นกำลังเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านและปีนรั้วหนี

ก่อนที่จะวิ่งไปชนกับเสาบ้านที่อยู่ข้างเคียง จนศีรษะแตกประมาณ 2 เซนติเมตร ทำให้มีเลือดไหลออกแต่ไม่มากนัก เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด ท่ามกลางความตื่นเต้นของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

ก่อนนำตัวมาตรวจค้นภายในห้องนอน จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์การเสพยาบ้า และยาบ้าบรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีน้ำเงิน ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน จากการตรวจนับ รวมยาบ้าของกลางจำนวน 212 เม็ด

สอบสวนนายทัน ในเบื้องต้นให้การว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายมอส เป็นชาวเขา ซึ่งอาศัยอยู่กับกลุ่มพ่อค้ายาบ้าตามแนวตะเข็บชายแดน อำเภอเชียงของ จ.เชียงราย ฝั่งประเทศเมียนมา โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์

ครั้งหลังสุดสั่งซื้อยาบ้า จำนวน 1 มัด (2,000 เม็ด) ราคา 65,000 บาท โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ก่อนที่จะไปเก็บยาบ้าที่มีคนนำไปวางให้บริเวณริมถนน สายลำปาง-แม่ทะ เขตบ้านกล้วยหัวฝาย ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง

และได้นำยาบ้ามาแบ่งขาย ให้กับกลุ่มผู้เสพทั่วไป ในราคาเม็ดละ 80 บาท และยังรับว่าได้สั่งซื้อยาบ้าจากนายมอส มาแล้ว2ครั้ง จนมาถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น จับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า ดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังจากนายทัน ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า ผู้เป็นแม่ด้วยความรักลูกชาย ได้ใช้สำลีเช็ดเลือดทำแผลที่ศีรษะ และบาดแผลที่ถลอกตามเท้า

ก่อนนำยาแก้ปวดให้กิน พร้อมทั้งได้ล้างเท้าให้ลูกชายที่เปื้อนดิน และนั่งกอดลูกชาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พ่อค้ายาบ้าวิ่งหนีจนท. หัวชนเสาบ้าน แม่โผเข้ากอด ทำแผล-ล้างเท้าให้ลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook