แม่ค้าลอตเตอรี่เพิ่งหัดขับรถ เมาค้างขับเก๋งพุ่งชนคนงานลอยละลิ่ว

แม่ค้าลอตเตอรี่เพิ่งหัดขับรถ เมาค้างขับเก๋งพุ่งชนคนงานลอยละลิ่ว

แม่ค้าลอตเตอรี่เพิ่งหัดขับรถ เมาค้างขับเก๋งพุ่งชนคนงานลอยละลิ่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์กระหน่ำ แม่ค้าลอตเตอรี่เมืองเลย วัย 23 ปี เพิ่งหัดขับรถเป็นได้ไม่นาน เมาค้างเก๋งปีนฟุตปาธพุ่งชนคนงานลอยกระเด็นบาดเจ็บ

โลกโซเซียลแชร์ภาพเหตุการณ์แม่ค้าสาวขายลอตเตอรี่ เพิ่งหัดขับรถได้ไม่นาน แต่เมาแล้วขับไปรับเพื่อน เสียหลักขับปีนทางเท้าพุ่งชนคนงานในร้าน ที่กำลังกวาดถนนลอยกระเด็นได้รับบาดเจ็บใน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง พ.ต.ต.มนัส วงค์โคกสูง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อเช้าวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งทางวิทยุมีเหตุรถเก๋งปีนทางเท้า พุ่งคนได้รับบาดเจ็บ จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงพบรถโตโยต้า อัลติส สีขาว จอดอยู่คาขั้นบันได 3 ขั้น หน้าร้านเมืองเลยอาณาจักรยนต์ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานในร้านคือ นายวรพิต อายุ 37 ปี เพิ่งจะมาทำงานที่ร้านได้ประมาณ 1 เดือน มีอาการบาดเจ็บที่เอวและสะโพก ถูกนำส่งโรงพยาบาลเลย

น.ส.ฐิดารัตน์ อายุ 23 ปี คนขับรถยนต์คันดังกล่าว ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้เป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 121 มิลลิกรัม ถือว่าเกินค่าที่กำหนด จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองเลย

จากการสอบสวน น.ส.ฐิดารัตน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพขายลอตเตอรี่และเพิ่งเรียนจบมาจาก ม.ราชภัฏเลย และเพิ่งหัดขับรถได้ 2-3 ครั้ง โดยช่วงคืนก่อนวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวผับกับเพื่อน กระทั่งแยกย้ายกันกลับ ต่อมาช่วงเช้าก็ยังมีปริมาณแอลกอฮอล์ตกค้างอยู่ในตัว แต่ต้องไปรับเพื่อนที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย

แต่ขณะที่กำลังเลี้ยวซ้ายที่สามแยกไฟแดง ได้ชะลอรถเพื่อเหยียบเบรก แต่เผลอไปเหยียบคันเร่งแทน ทำให้รถพุ่งตัวออกไปอย่างแรง ทำให้ปีนขึ้นทางเท้า ก่อนจะพุ่งชนพนักงานในร้านที่กำลังกวาดพื้นหน้าร้านอยู่ ร่างลอยกระเด็นกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะยืนรอมอบตัวและพร้อมยินดีชดใช้ค่าเสียหายและผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาแก่ผู้ก่อเหตุ คือ ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, ขับรถทำให้ผู้อื่นทรัพย์สินเสียหาย, ไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ขับรถมีแอลกอฮอล์เกินปริมาณที่กฎหมายกำหนดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook