ตีนแมวฉกทีวี 50 นิ้ว ที่ศูนย์เด็กฯ-ครูเผยเคยถูกชายแปลกหน้ายืนสำเร็จความใคร่

ตีนแมวฉกทีวี 50 นิ้ว ที่ศูนย์เด็กฯ-ครูเผยเคยถูกชายแปลกหน้ายืนสำเร็จความใคร่

ตีนแมวฉกทีวี 50 นิ้ว ที่ศูนย์เด็กฯ-ครูเผยเคยถูกชายแปลกหน้ายืนสำเร็จความใคร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 ก.ค. 61 )  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อำเภอจอมพระ  จังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งมีเหตุงัดแงะหลายอาคาร ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก  องค์การบริหารส่วนตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ มีทรัพย์สินสูญหายเป็น ทแอลอีดีทีวี 50 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง จึงนำกำลังพร้อมด้วยชุดสืบสวนไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ พบร่องรอยงัดแงะหน้าต่างติดกับประตูหลังของอาคารเรียน  ตัวล็อคเสียหายไม่สามารถล็อคได้ซึ่งครูเจ้าของชั้นเรียนบอกว่า ตัวล็อคเสียหายเกิดขึ้นจากการงัดครั้งแรก คาดว่าคนร้ายน่าจะมาทำลายไว้เมื่อ 2-3 วันก่อน เพื่อรอจังหวะเหมาะมาเปิดหน้าต่างขโมย

ซึ่งภายในอาคารพบทรัพย์สินหายไป 1 รายการ เป็น  แอลอีดีทีวี ที่แขวนไว้บนผนังห้องเรียนใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนสำหรับเด็กๆ  ขนาด 50 นิ้วมูลค่ากว่า 20,000 บาท นอกจากนี้ประตูห้องครัวกุญแจล็อคถูกงัดพังเสียหาย ตรวจสอบภายในห้องครัวไม่พบทรัพย์สินสูญหายแต่อย่างใด

นางบังอร อายุ 54 ปี ครูประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหนองสนิท กล่าวว่า  ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน มีครูนำนักเรียนมานั่งเรียนนอกอาคารแล้วมีชายแปลกหน้าลักษณะผิวดำตัวล่ำๆ  อายุประมาณ 30 ปี ยืนอยู่ใกล้ๆ  กำแพงที่ติดกับป่าภายในศูนย์เด็ก และได้ทำการสำเร็จความใคร่ต่อหน้าครูสาว จึงได้ตะโกนเรียกให้ครูคนอื่นเข้ามาช่วย ทำให้ชายแปลกหน้ารีบใส่กางเกงวิ่งหลบหนีไป

ส่วนการงัดแงะ นางบังอรบอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่ทรัพย์สินมีค่าสูญหาย ซึ่งครั้งแรกเป็นเหตุการณ์เมื่อเร็วๆ นี้  โจรได้งัดหน้าต่างอาคารเรียน ได้เงินของครูที่เก็บไว้ในลิ้นชักไป 3,000 บาท และครั้งนี้ก็ได้ทีวีไปอีก ซึ่งตนก็อยากให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะมาคนเดียวและรู้เส้นทางดีโดยอาศัยช่วงกลางคืนปลอดผู้คนเข้ามางัดแงะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และลายนิ้วมือแฝง เพื่อเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตีนแมวฉกทีวี 50 นิ้ว ที่ศูนย์เด็กฯ-ครูเผยเคยถูกชายแปลกหน้ายืนสำเร็จความใคร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook