"สาวดับปริศนา" ชายที่อยู่ด้วยก่อนตายอ้างกระโดดลงจากรถ แต่ผลชันสูตรขัดแย้ง

"สาวดับปริศนา" ชายที่อยู่ด้วยก่อนตายอ้างกระโดดลงจากรถ แต่ผลชันสูตรขัดแย้ง

"สาวดับปริศนา" ชายที่อยู่ด้วยก่อนตายอ้างกระโดดลงจากรถ แต่ผลชันสูตรขัดแย้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.ค.) เฟซบุ๊ก Baifern Pns ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือจากโลกโซเชียล หลังจากน้องสาวของตนเอง ซึ่งชื่อ "หญิง" เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา โดย "อ๊อฟ" ชายที่อยู่ด้วยคนสุดท้ายอ้างว่า ผู้ตายกระโดดลงจากรถเทรลเลอร์ เป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่จากผลชันสูตรศพและหลักฐานในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ขัดแย้งกับคำให้การของชายคนดังกล่าว โดยมีรายละเอียดดังนี้

19 ก.ค.

02.00 น.  "หญิง" ไปเที่ยวที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งแถวบางปะอิน กับเพื่อนร่วมห้องที่ชื่อ "เป็ด" โดยมีรถกระบะของ "ท็อป" แฟนหนุ่มของเป็ดมารับ และมี "อ๊อฟ" น้องชายของท็อปมาด้วย

จากคลิปในมือถือของน้องสาว มีผู้ชายอีก 3 คน มานั่งร่วมโต๊ะในร้านเหล้า

ประมาณ 04.00 น. "เป็ด" เพื่อนของ "หญิง" บอกให้น้องสาวกลับบ้านกับ "อ๊อฟ" แต่น้องสาวของตนเองกลัว เพราะตอนนั่งในร้านถูกฝ่ายชายลูบขา

"หญิง" โทรไปหา "พี่รุ้ง" โดย "เป็ด" รับปากว่าจะให้เพื่อนนั่งแท็กซี่กลับ แต่เมื่อนั่งรถกระบะมาที่ปั๊ม ก็บอกให้น้องสาวกลับไปกับ "อ๊อฟ" เพราะอ้างว่าแฟนหนุ่มต้องไปทำงานต่อ และทางที่ไปเป็นคนละทาง

ประมาณ 05.00-06.00 น. ขณะที่ "หญิง" นั่งอยู่บนรถเทรลเลอร์ที่ขับมาโดย "อ๊อฟ" ได้โทรหา "พี่รุ้ง" และร้องไห้บอกว่ากลัว เวลาประมาณตี 5 "อ๊อฟ" โทรมาหาพี่รุ้งโดยโทรศัพท์ของ "หญิง" บอกว่าน้องสาวกระโดลงจากรถ และนำตัวไปส่งรพ.แล้ว

20 ก.ค.

เวลา 02.05 น. "หญิง" เสียชีวิต เนื่องจาก มีเลือดออกปาก ออกจมูก น้ำตาไหลตลอด มีอาการชัก ก่อนจะถูกส่งตัวไปอีกรพ. ผลเอ็กซเรย์ออกมาว่าฐานกะโหลกแตก กระดูกหน้าแตก สมองบวม หมอใส่เครื่องช่วยหายใจตลอด

หลัง "หญิง" เสียชีวิต พ่อได้ไปแจ้งความ ตำรวจเรียก "อ๊อฟ" มาสอบสวน ก่อนจะปล่อยตัวไป โดยไม่เก็บหลักฐานทั้งๆ ที่หลักฐานในโทรศัพท์มือถือเยอะมาก ขณะที่ผลชันสูตรเบื้องต้นออกมาว่า "หญิง" โดนของแข็งที่ไม่มีคมทุบตีที่ท้ายทอย

ผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปเสียงขณะที่ "รุ้ง" โทรคุยกับ "เป็ด" เนื่องจากเพื่อนที่อยู่ด้วยในขณะนั้น ซึ่งชื่อ "เจน" บอกว่าเคยโดน "อ๊อฟ" ข่มขืน จึงพยายามคุยดีๆ ด้วย โดยผู้โพสต์ตั้งข้อสงสัยว่าหลายข้อ ระบุว่า

  • เพราะอะไร "หญิง" ถึงกระโดดลงมาจากรถ
  • "หญิง"ตกรถจริงหรือเปล่า
  • ทำไมเสื้อผ้า "หญิง" ถึงเปียกถ้าร่างตกลงพื้นถนน
  • พยาบาลบอกว่าตอน "หญิง" มาโรงพยาบาลเนื้อตัวสะอาดมาก ไม่มีฝุ่นไม่มีเศษหินเลย
  • ทำไม "หญิง" ถึงโทรไปร้องไห้กับคนชื่อ "รุ้ง" และบอกว่ากลัว
  • "หญิง" มีแผลถลอกที่มือนิดเดียว ข้อศอกนิดเดียว ข้างๆ สะโพกนิดเดียว นอกจากนั้นไม่ถลอกเลย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "สาวดับปริศนา" ชายที่อยู่ด้วยก่อนตายอ้างกระโดดลงจากรถ แต่ผลชันสูตรขัดแย้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook