หวิดดับเข้าพรรษา-รถบัสเสียหลักตกข้างทาง เหตุโชเฟอร์หักหลบรถบรรทุก

หวิดดับเข้าพรรษา-รถบัสเสียหลักตกข้างทาง เหตุโชเฟอร์หักหลบรถบรรทุก

หวิดดับเข้าพรรษา-รถบัสเสียหลักตกข้างทาง เหตุโชเฟอร์หักหลบรถบรรทุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.ค.2561)   ร.ต.อ.สุรัตน์ ศรีวงษา พนักงานสอบสวน เวรสถานีตำรวจภูธรสวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ บนทางหลวง สาย214 สุรินทร์ –ปราสาท หน้าวัดโดนโอก บ้านโคกสะอาด ม.19 ต.นาบัว อ.เมืองสุรินทร์ ทำให้รถบัสโดยสารเสียหลักตกลงข้างถนน ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ มีเพียงพนักงานขับรถ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ และขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสากู้ภัย ในการช่วยเหลือนำรถขึ้นจากร่องถนนข้างทาง พร้อมประสาน จนท.อาสากู้ชีพ กู้ภัย อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ และหน่วยกู้ชีพกังแอน อ.ปราสาท เข้าให้ความช่วยเหลือ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเกาะกลางถนน ซึ่งมีขอบคอนกรีตถูกรถชนพังเสียหาย ปูนซีเมนต์ขอบเกาะกลางถนน กระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อน ส่วนตัวรถบัสโดยสารสายสุรินทร์ –นครราชสีมา เลขข้างรถ 274-46 ป.2 สีส้ม-ฟ้า-ขาว  เสียหลักตกลงไปข้างถนน อยู่ในสภาพเอียงตะแคง แต่ไม่ได้พลิกคว่ำ กระจกหน้ารถแตกร้าว ตัวรถได้รับความเสียหายหลายแห่ง

ผู้สื่อข่าวสอบถาม  นายผล  อายุ 62 ปี พนักงานขับรถ ซึ่งขับรถมาเพียงคนเดียว บอกว่า ตนเองได้ขับรถรับส่งผู้โดยสาร จากสถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดนครราชสีมา มาส่งยังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุรินทร์ เมื่อส่งกลับแล้วก็ได้ขับรถเปล่า กลับเพื่อตีตั๋ว เข้าคิว รอรับผู้โดยสารจากจังหวัดนครราชสีมา มายังจังหวัดสุรินทร์อีก ในช่วงเทศกาลวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา

ทั้งนี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุก ขับสวนทางแซงรถคันอื่นขึ้นมา ตนจึงพยายามหักหลบไม่ให้ชนรถกัน จึงทำให้รถเสียหลักตกถนนดังกล่าว ส่วนรถบรรทุก ไม่ทราบทะเบียน ได้ขับหลบหนีไป ตนเองก็ได้รับความเสียหายฝ่ายเดียว ถือว่าโชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารนั่งมาด้วย ไม่เช่นนั้นคงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตก็เป็นได้ อยากให้คนขับรถบรรทุกที่ขับแซงขึ้นมา มีความรับผิดชอบในการขับรถ ใช้ถนนร่วมกันให้มากกว่านี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หวิดดับเข้าพรรษา-รถบัสเสียหลักตกข้างทาง เหตุโชเฟอร์หักหลบรถบรรทุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook