เปิดใจ "พ่อน้องหญิง" โดดรถตายปริศนา สงสัยเพื่อนลูกเป็นนางนกต่อ

เปิดใจ "พ่อน้องหญิง" โดดรถตายปริศนา สงสัยเพื่อนลูกเป็นนางนกต่อ

เปิดใจ "พ่อน้องหญิง" โดดรถตายปริศนา สงสัยเพื่อนลูกเป็นนางนกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อน้องหญิง สาวโดดรถบรรทุกตายมีเงื่อนงำ เปิดใจกับสิ่งที่ยังค้างคาใจปมการตายของลูกสาว สงสัยเพื่อนชื่อ "เป็ด" น่าจะเป็นนางนกต่ออะไรบางอย่าง

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวการเสียชีวิตของ "น้องหญิง" ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ยังพบว่าเงื่อนงำเป็นปริศนาอยู่หลายจุด โดนเฉพาะที่อ้างว่า น้องหญิงพลัดตกลงมาจากรถ บริเวณถนนฝั่งตรงข้ามนิคมไฮเทค มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังศาลา 3 วัดเกิดการอุดม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี วัดที่มีการตั้งศพสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.นรีกานต์ หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี โดยมี นายสุบิน พ่อของผู้เสียชีวิต และญาติๆ เปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้าติดตามความคืบหน้า

นายสุบิน บิดาของน้องหญิง เปิดเผยว่า ลูกสาวเพิ่งย้ายไปอยู่กับเพื่อนชื่อ "เป็ด" ที่ย่านนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ได้เพียง 3 วัน ซึ่งรู้จักกันได้เพียงประมาณเดือนเศษๆ น้องหญิงไปทำงานเป็นพนักงานบัญชีที่ร้านอาหาร ส่วนเพื่อนเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหาร

ในวันเกิดเหตุน้องหญิงอยู่ที่ห้อง เพื่อนเป็นคนโทรชวนน้องหญิงลงมา เป็ดบอกว่านัดกับแฟนหนุ่มไว้แล้ว เพื่อไปเที่ยว แต่น้องหญิงไม่ทราบเลยว่าจะไปเที่ยวที่ไหน คาดว่าคงไปไม่ไกล ซึ่งน้องหญิงได้ตอบตกลง ก่อนที่ทั้งคู่จะออกไปด้วยกัน กระทั่งมาทราบว่าน้องหญิงตกรถและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายสุบิน เปิดเผยต่อว่า ตนยังติดใจเพื่อนสาวที่ชื่อ เป็ด เพราะหลังจากน้องเสียชีวิตมีการติดต่อมาว่าจะมาร่วมงานศพแต่ก็ยังไม่มา อีกทั้งยังติดใจที่ว่า นางสาวเป็ดเป็นคนชวนน้องไปสถานที่แบบนั้น และมีการชักชวนให้รู้จักกับ นายอ๊อฟ ซึ่งเป็นเพื่อนแฟนของนางสาวเป็ด โดยหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้เจออีกเลย ทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ทำไมถึงไม่มาปรากฏตัว

หลังเกิดเหตุตนได้ลงหาข้อมูลที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ลูกสาวไปเที่ยว ทราบจากพนักงานว่าน้องได้มาเที่ยวจริง ซึ่งพนักงานได้ไปขอเบอร์กับไลน์ของน้อง แต่นายอ๊อฟแสดงความไม่พอใจ แสดงความเป็นเจ้าของกับน้องหญิง ทั้งที่เพิ่งจะรู้จักกันในวันนั้น

กระทั่งเดินทางออกจากสถานบันเทิง กลุ่มเพื่อนๆ ของน้องหญิงได้ขับรถกระบะมาจอดหน้าร้าน แล้วเบิ้ลเครื่องใส่เหมือนแสดงความไม่พอกับกับพนักงานร้านที่มาจีบน้องหญิง ก่อนจะขับรถออกไป ซึ่งพนักงานได้ขี่รถตามไป แต่ขับรถตามไม่ทัน ซึ่งพนักงานยังบอกอีกว่าน้องหญิงไม่ได้กินเหล้าหรือเมาแต่อย่างใด

สำหรับตนเคยเจอกับเพื่อนของลูกสาวที่ชื่อ นางสาวเป็ด เพียงครั้งเดียว ตอนมาที่บ้านย่านคลองสาม แต่ก็ไม่ได้พูดคุยกัน หลังเกิดเรื่องตนเป็นคนหลอกล่อ นางสาวเป็ดไปที่โรงพัก เพื่อให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวน โดยออกอุบายว่าน้องหญิงอาการดีขึ้นแล้ว เราไปเยี่ยมน้องหญิงกัน ก่อนจะขับรถพาเป็ดไปส่งที่พนักงานสอบสวน

หลังเกิดเหตุตนได้มีการพูดคุยกับนายอ๊อฟ โดยให้การว่า หลังออกจากสถานบันเทิงมาได้มุ่งตรงไปที่ย่านนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเปลี่ยนจากรถกระบะเป็นบรรทุก เพื่อไปส่งน้องหญิงที่ย่านนวนคร จากนั้นได้ให้น้องหญิงขึ้นรถบรรทุก ก่อนจะไปเติมน้ำมัน และแวะข้างทางประมาณ 4 นาที เพื่อลงไปฉี่

จากนั้นก็ออกรถไปประมาณ 3 เสาไฟฟ้า น้องหญิงก็กระโดดลงจากรถลงมา นายอ๊อฟได้ไปเรียกขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่จอดรถใกล้เคียงเพื่อนำส่งโรงพยาบาล

แต่สิ่งที่ตนสงสัยในตัว นางสาวเป็ด ก็คือ ทำไมพาน้องหญิงไปแล้วทำไมไม่พามาส่ง ทั้งยังยัดเยียดน้องหญิงให้กับนายอ๊อฟไปส่งน้องหญิงที่หอพัก ซึ่งก็ไม่ได้อยู่ไกลมากนัก ตนอยากได้ความจริง ตนไม่เชื่อว่าน้องหญิงจะกระโดดรถลงมาเองจริงๆ หรือมีเหตุอะไรทำให้น้องกลัวถึงต้องกระโดดลงมา

ทั้งนี้ ร่างของ น.ส.นรีกานต์ ครอบครัวจะเก็บไว้ที่วัด เพื่อรอให้คดีมีความกระจ่างและทราบสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต สำหรับผลการชันสูตรของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่ากะโหลกศีรษะแตก จากการกระแทกด้วยของแข็งไม่มีคม ซึ่งในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ พนักงานสอบสวนจะเรียกตนเองไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งที่ สภ.บางปะอิน

>> ญาติไม่เชื่อ "น้องหญิง" โดดรถเสียชีวิต ศพไร้รอยไถลบนถนน พบพิรุธหลายอย่าง
>> 
"สาวดับปริศนา" ชายที่อยู่ด้วยก่อนตายอ้างกระโดดลงจากรถ แต่ผลชันสูตรขัดแย้ง
>> 
เปิดคลิปเสียงก่อนตาย "น้องหญิง" สาวดับปริศนา ร้องไห้คร่ำครวญบอกหนูกลัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook