ถนนลื่นปิกอัพชนประสานงาสยอง 3 พ่อแม่ลูกดับ ลูกชายรอดคนเดียว

ถนนลื่นปิกอัพชนประสานงาสยอง 3 พ่อแม่ลูกดับ ลูกชายรอดคนเดียว

ถนนลื่นปิกอัพชนประสานงาสยอง 3 พ่อแม่ลูกดับ ลูกชายรอดคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์แพทย์นเรนทร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ 4 ประตูชนประสานงา เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ให้นำเครื่องตัดถ่างไปที่เกิดเหตุมีผู้ติดในรถยนต์รอการช่วยเหลือ

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนตรัง-สิเกา สาย 4046 ช่วงบ้านท่าจีน ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถกู้ชีพรพ.ศูนย์ตรัง เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรมราช ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็ได้นำร่างของผู้บาดเจ็บ 4 คน ออกจากซากรถยนต์กระบะ 4 ประตู มิตซูบิชิ สีขาว ที่พลิกตะแคงขวางถนน

ต่อมาเจ้าหน้าที่พยายามทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือชายคนขับรถ ทราบชื่อคือ นายธนัยธร อายุ 45 ปี และคนนั่งข้าง นางนภัสกร อายุ 40 ปี ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพขายเสื้อผ้า แต่ปรากฏว่าไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ขณะเดียวเจ้าหน้าที่ก็พยายามช่วยปั๊มหัวใจเด็กหญิงวัย 6 ขวบ และเด็กชายวัย 11 ปี ซึ่งเป็นลูกชายผู้เสียชีวิต ก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีดำอีกคัน ด้านหน้าพังยับยิน ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ที่ติดด้านในรถ ทราบชื่อในภายหลัง นายศตวรรษ อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บที่เป็นคนขับออกมาได้และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำหรับถนนบริเวณดังกล่าวเป็นช่วงทางโค้ง มักเกิดอุบัติเหตุรถชนประสานงาและมีผู้เสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง เพราะเป็นถนน 4 เลนไม่มีเกาะกลางถนน ประกอบกับผู้ขับขี่ใช้ความเร็วสูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และช่วงเวลาเกิดเหตุมีฝนตกทำให้ถนนลื่น

ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น เมื่อเดินออกจากบ้านมาดูจุดที่เกิดเสียง ก็พบรถยนต์กระบะ 2 คันชนกันอย่างแรง รถพลิกตะแคง 1 คันและไปอัดติดกับเสาไฟฟ้าอีกคัน ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือทันที

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมเข้ามา เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของสองสามีภรรยาที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนำตัวส่งถึงโรงพยาบาลศูนย์ตรังแล้ว ทำให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 3 คน ลูกชายวัย 11 ปีของครอบครัวดังกล่าวได้รับบาดเจ็บและยังรักษาตัวอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook