คุมตัว "อ๊อฟ" ผู้ต้องสงสัยชี้จุด "น้องหญิง" ตกรถตายปริศนา

คุมตัว "อ๊อฟ" ผู้ต้องสงสัยชี้จุด "น้องหญิง" ตกรถตายปริศนา

คุมตัว "อ๊อฟ" ผู้ต้องสงสัยชี้จุด "น้องหญิง" ตกรถตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บางปะอินพาผู้ต้องสงสัยการเสียชีวิตมีเงื่อนงำของ "น้องหญิง" สาววัย 19 ปี ชี้จุดเกิดเหตุตามคำให้การ ยืนยันไม่เคยลวนลาม เพราะตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (28 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน ควบคุมตัว นายสุรพล หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องสงสัยในการเสียชีวิตของ "น้องหญิง" อายุ 19 ปี ที่ตกจากรถบรรทุกเสียชีวิต มาชี้จุดบริเวณอู่รถเมล์ริมถนนสายเอเชีย, ปั๊มน้ำมันเชลล์จุดที่มาเติมน้ำมัน และชี้จุดบริเวณจุดที่น้องหญิงกระโดดลงจากรถ เพื่อประกอบในสำนวนการสอบปากคำ

หลังจากตลอดทั้งวันที่ผ่านมา นายสุรพล ถูกตำรวจสอบปากคำอย่างละเอียดนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยจุดแรกคือจุดที่นายสุรพลพาน้องน้องหญิงมาขึ้นรถที่อู่รถเมล์ริมถนนสายเอเชีย พร้อมกับพากันขึ้นรถขับออกไปเพื่อจะไปส่งที่หอพักย่านนวนคร ก่อนจะพาไปเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ริมถนนสายเอเชีย ก่อนจะกลับรถไปอีกจุดริมถนนเอเชียมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดที่น้องหญิงกระโดดลงจากรถ ทำให้ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนกระทั่งเสียชีวิต

นายสุรพล เปิดเผยว่า ได้รู้จักกับน้องหญิงไม่นานและเคยเจอกันเพียง 2 ครั้งเท่านั้น โดยครั้งแรกรู้จักที่บริเวณลานจอดรถของอู่ และครั้งสุดท้ายเป็นวันเกิดเหตุรู้จักที่ร้านเหล้า โดยไปกัน 4 คน มีเพื่อนตัวเอง น้องเป็ดที่ตัวเองรู้จักกันดีอยู่แล้ว และน้องหญิง

>> เปิดใจ "พ่อน้องหญิง" โดดรถตายปริศนา สงสัยเพื่อนลูกเป็นนางนกต่อ

โดยหลังจากกินเสร็จน้องเป็ดขอให้ไปส่งน้องหญิงที่หอพักเพราะน้องเป็ดจะไปสระบุรี ทำให้ตนก็อาสาไปส่งให้เนื่องจากเป็นทางผ่านอยู่แล้ว โดยหลังจากขึ้นรถมา น้องหญิงก็นั่งข้างคนขับ ระหว่างนั้นไม่มีการพูดคุยอะไรกัน จู่ๆ น้องหญิงก็กระโดดลงจากรถ ตนพยายามเหยียบเบรกแล้วแต่ก็ไม่ทัน จึงนำร่างของน้องหญิง ซึ่งในขณะนั้นไม่มีสติ นำส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งตนก็ยังนั่งรอกระทั่งยามของโรงพยาบาลมาเรียกว่า จะย้ายน้องหญิงไปอีกโรงพยาบาล

นายสุรพล ยังยืนยันว่าวันเกิดเหตุ ไม่มีการทำร้ายร่างกายหรือการพยายามลวนลามน้องหญิงทั้งสิ้น รวมถึงไม่มีการแสดงความต้องการเป็นเจ้าของน้องหญิงตามที่ถูกอีกฝ่ายกล่าวหา อีกทั้งไม่มีการจีบในเชิงชู้สาวอย่างแน่นอน เพราะตัวเองก็มีแฟนสาวที่คบหากันอยู่แล้ว

>> ญาติไม่เชื่อ "น้องหญิง" โดดรถเสียชีวิต ศพไร้รอยไถลบนถนน พบพิรุธหลายอย่าง
>> 
"สาวดับปริศนา" ชายที่อยู่ด้วยก่อนตายอ้างกระโดดลงจากรถ แต่ผลชันสูตรขัดแย้ง
>> 
เปิดคลิปเสียงก่อนตาย "น้องหญิง" สาวดับปริศนา ร้องไห้คร่ำครวญบอกหนูกลัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook