"เปิ้ล ไอริณ" เปิดชีวิตจริง เธอคือ นักธุรกิจอสังหาฯ รวยด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ต้องให้ผู้ชายเลี้ยง

"เปิ้ล ไอริณ" เปิดชีวิตจริง เธอคือ นักธุรกิจอสังหาฯ รวยด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ต้องให้ผู้ชายเลี้ยง

"เปิ้ล ไอริณ" เปิดชีวิตจริง เธอคือ นักธุรกิจอสังหาฯ รวยด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ต้องให้ผู้ชายเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี และเคยฝากฝีมือผ่านการแสดงมาแล้วมากมายจนนับไม่ถ้วน ทั้งงานภาพยนตร์ งานละคร งานเพลง รวมไปถึงการถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่

จนกลายเป็นภาพลักษณ์ประจำตัวที่ใครๆ ต่างก็นึกถึง เมื่อพูดถึงชื่อของ เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว ซุปตาร์สาวครบเครื่อง

แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า แท้จริงแล้วชีวิตกล้องของ เปิ้ล ไอริณ เธอจะเป็นถึงนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้เป็นหลักหลายสิบล้าน ซึ่งเธอได้เปิดเผยเรื่องให้ฟังว่า

>> เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่เหนือน้ำ ทั้งอก ทั้งบั้นท้าย สะดุดทุกสายตา

"เปิ้ลทำธุรกิจด้านนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว ซึ่งมันเริ่มต้นมาจากการที่เปิ้ลเรียนไทยวิจิตรศิลป์ และมีความชอบด้านการ ออกแบบ รวมถึงตกแต่งภายใน บวกกับตอนที่เปิ้ลมีคอนโดเป็นของตัวเองครั้งแรก ตอนนั้นเปิ้ลอายุ 18 ปี จำได้เลยว่า เปิ้ลซื้อมาในราคา 1,500,000 บาท รวมค่าตกแต่งอีกประมาณ 500,000 บาท แต่สุดท้ายพอเปิ้ลปล่อยขาย มันกลับขายได้ในราคา 3,000,000 บาท กว่าๆ คือราคาสูงขึ้นภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปี"

"เปิ้ลเลยรู้สึกว่า มันเป็นธุรกิจที่น่าสนุก เพราะเหมือนเปิ้ลอยู่แบบฟรีมาเป็นปี และพอเอามาขายก็ยังได้กำไรอีก หลังจากนั้นมาเปิ้ลก็เลยลุยแต่เรื่องอสังหาริมทรัพย์ และส่วนใหญ่เปิ้ลจะเล่นพวกบ้านที่ประมูลมาได้ แล้วเอามารีโนเวทใหม่ จากนั้นก็นำไปขายต่อ (ยิ้ม)"

IG ple_irin888เปิ้ล ไอริณ กับภาพลักษณ์สาวเซ็กซี่ ที่เหมือนเป็นลายเซ็นของเธอ

"ซึ่งเปิ้ลเข้าใจนะคะที่คนอาจจะสงสัยว่า เปิ้ลอยู่ยังไง ไม่มีงานทำแต่ร่ำรวย คือความจริงแล้วเปิ้ลทำธุรกิจค่ะ อย่างที่บอกเปิ้ลทำทำอสังหาริมทรัพย์มาตั้งแต่เด็กๆ ขายบ้านขายห้องมาแล้ว 8-9 หลัง รวมถึงมีที่ดินผืนใหญ่ด้วย ดังนั้นการทำอสังหาริมทรัพย์สำหรับเปิ้ลมันจึงเป็นอะไรที่สนุก เพราะว่าเปิ้ลเป็นโบรกเกอร์และเปิ้ลก็ดิว เนื่องจากเปิ้ลค่อนข้างรู้จักผู้ใหญ่ในวงการเยอะ"

"อย่างล่าสุด เปิ้ลก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ไปคุยกับที่ดินโครงการใหญ่มาก แถวสุขุมวิท โครงการนี้ประมาณ 2,700 ล้านบาท คือแค่เราได้เปอร์เซ็นต์มา เราก็อิ่มตัวแล้ว เปิ้ลชอบทำอะไรที่มันท้าทาย เป็นคนชอบทำอะไรนิดเดียวแล้วได้เงินเยอะๆ เปิ้ลเชื่ออย่างหนึ่งนะว่า คนที่หาเงินได้เยอะๆ ส่วนใหญ่มีพื้นฐานมาจากการเป็นคนขี้เกียจ ซึ่งเปิ้ลเหมาะมากเลย (หัวเราะ)"

IG ple_irin888ภาพการทำบุญตักบาตรของ เปิ้ล ไอริณ อีกหนึ่งมุมของสาวเซ็กซี่ที่น่าชื่นชม

ตัวเราเองเคยได้ยินข่าวที่คนอื่นอาจจะเม้าท์กันเกี่ยวกับตัวเราไหมว่า มีอาชีพรับทานข้าว เพราะเห็นเราไปเที่ยวบ่อยแต่ไม่ได้ทำงาน เอาเงินจากไหนมากินใช้ อยู่ได้ยังไง โดยที่ไม่มีงานให้เห็นเลย
“มันเป็นเรื่องปกติของสาวเซ็กซี่นะ แต่สำหรับเปิ้ล เปิ้ลไม่ได้ขาว สวย หมวย อึ๋มสไตล์เสี่ย เปิ้ลเป็นผู้หญิงหน้าดุ เป็นผู้หญิงสู้คน ฉะนั้นแทบจะไม่มีคนมาติดต่ออะไรแบบนี้มาหาเปิ้ลเลย และที่สำคัญเปิ้ลก็รักศักดิ์ศรีของเปิ้ล แต่ถ้าคนจะมองไปแบบนั้นเปิ้ลก็ไม่ห้าม เพราะมันเป็นภาพรวมของสาวเซ็กซี่ เป็นเรื่องปกติถ้าคนเห็นเปิ้ลและจะคิดอย่างนั้น"

"แต่อย่างที่บอก เปิ้ลทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ ต่อให้มีคนมาเลี้ยงเปิ้ลก็ไม่เอา เปิ้ลไม่โกรธนะคะถ้าใครจะมองแบบนั้น เพราะท้ายที่สุดแล้วความจริงจะปรากฎเอง ล่าสุดแฟนเปิ้ลเขาจ้างเปิ้ล ให้เปิ้ล 1,000,000 บาท ต่อเดือน เพื่อให้หยุดทำงานและไปใช้ชีวิตอยู่กับเขา เปิ้ลยังไม่เอาเลย เพราะเปิ้ลอยากสร้างธุรกิจด้วยตัวเอง เปิ้ลอยากวิ่งตามฝันไว้เปิ้ลวางไว้ เปิ้ลไม่ได้ฝันว่าจะให้ใครเลี้ยง"

"เปิ้ลจะบอกให้นะ ผู้หญิงเราอาจจะมีความฝันในตอนเด็กๆ ว่าอยากจะเป็นซินเดอเรลล่า สโนไวท์ ที่ได้เจอกับเจ้าชายหรือว่ามีสามีรวยแล้วจบ ฉันเป็นเจ้าหญิงแล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลย เพราะถ้าหากเรายอมรับเงินจากเขา เราก็ต้องยอมรับการควบคุมจากเขาด้วย ดังนั้นสำหรับเปิ้ล เปิ้ลเลือกที่จะยืนด้วยขาของตัวเองมากกว่า หาเงินเองดีกว่าค่ะ"

เปิ้ล ไอริณ ควงหวานใจรูปหล่อ อาร์เธอร์ ดิแอส ออกสื่อครั้งแรก หลังเปิดตัวคบกัน

>> เปิดอีกมุม "เปิ้ล ไอริณ" สาวไบโพล่าร์ กับเรื่องที่คนไม่เข้าใจ

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับคุณหมอหนุ่มหล่อชาวอเมริกัน อาร์เธอร์ ดิแอส ที่แฟนๆ ต่างก็จับตามอง แถมยังร่วมลุ้นไปกับความรักของทั้งคู่นั้น ครั้งนี้ เปิ้ล ไอริณ ก็ได้ถือโอกาสควงฝ่ายชายมาเปิดใจแบบหมดเปลือก ถึงแพลนชีวิตรักในอนาคตให้เราฟังกันอีกด้วย

เปิ้ล - "อย่างที่เปิ้ลเคยบอกไป เราสองคนเพิ่งคบได้ไม่นาน และเดือนนี้ ก็เพิ่งจะเข้าเดือนที่ 5 ทุกอย่างก็ยังเป็นเหมือนเดิม เป็นปกติเหมือนกับที่เคยเป็นมา เอาจริงๆ เปิ้ลยอมรับนะคะว่าเปิ้ลยังไม่มั่นใจ เปิ้ลขอใช้เวลาสักพักดีกว่า และขอทำธุรกิจของตัวเองให้สำเร็จด้วย เพราะเปิ้ลมองว่าการแต่งงานมันง่าย แต่ว่าการใช้ชีวิตคู่มันยากที่สุด ในชีวิตเปิ้ล เปิ้ลทำอะไรยากๆ มาเยอะมาก และเปิ้ลเชื่อว่าการใช้ชีวิตคู่คือสิ่งที่ยากที่สุด"

อาร์เธอร์ - "ความรักของเราแฮปปี้ดีครับ ส่วนเรื่องที่อยากจะชวนเขาไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกา คือยังไงผมก็รอได้ครับ ก็หวังว่าเขาจะกลับไปด้วยกัน (ยิ้ม) ถามว่าผมประทับใจเขาที่ตรงไหน จริงๆ แล้วสำหรับผมเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ฉลาด และเก่งมากๆ ครับ แถมยังทำงานเก่งด้วยครับ (ยิ้ม)"

>> “เปิ้ล ไอริณ” เจอแล้วรักแท้ หมอฝรั่งชนะใจ คุณสมบัติครบ 80 ข้อ ตรงตามสเปค

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เปิ้ล ไอริณ" เปิดชีวิตจริง เธอคือ นักธุรกิจอสังหาฯ รวยด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ต้องให้ผู้ชายเลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook