"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โต้กลับถึงบุคคลปริศนาระรานในไอจี สวยไม่ช่วยอะไร

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โต้กลับถึงบุคคลปริศนาระรานในไอจี สวยไม่ช่วยอะไร

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โต้กลับถึงบุคคลปริศนาระรานในไอจี สวยไม่ช่วยอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หลังออกมาเปิดใจรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ เรื่องราวดูไปในทิศทางที่ดีมีหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ เพราะแฟนคลับของ พี่หนุ่ม ต่างอยากเห็นโลกใสสดเป็นสีชมพูอีกครั้ง เช่นเดียวแฟนคลับของ ติ๊ก ก็ร่วมยินดีด้วยเช่นกัน 

แต่เหรียญย่อมมีสองด้านและความรักมักจะมีอุปสรรคมาทดสอบเสมอ

>>"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ยอมรับแล้ว กำลังคบ "ศรราม" ได้ยินชัด เสียงฝ่ายชายอยู่ด้วยกัน

ทั้งนี้เลยทำให้ ติ๊ก อดรนทนไม่ไหวขอไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง เป็นการชี้แจงบุคคลที่เขามาระรานตนเองในอินสตาแกรม โดยได้เปิดใจแบบเต็มๆ ว่า 

"ไม่ชอบหนูก็อย่าเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของหนู อีกอย่างคำเกรียนของคุณก็ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตหนูตกต่ำหรือแย่ลง แต่ที่หนูต้องมาเกรียนกลับก็เป็นเพราะ คุณมีสิทธิ์อะไรที่ทำให้หนูต้องยอม หนูไม่ยอมหรอก บอกไว้เลย"

"เรื่องของเรื่องก็คือมีมนุษย์บางคนที่เขาคิดไม่ดีกับเรา ซึ่งหนูไม่ได้สนใจ แต่หนูแค่อยากจะสั่งสอนว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่ดี และหนูก็จะไม่ลบคอมเมนต์นั้นด้วยนะ ทุกคนจะได้เห็นกัน บอกตรงๆ เลยนะสมัยนี้ความสวยมันไม่ได้ช่วยอะไรหรอก"

"หนูคิดอยู่เสมอว่าตั้งแต่หนูเป็นนักแสดงมา หนูใช้ความสามารถในการสร้างผลงานให้ตัวเองมาตลอด ทุกคนสามารถไปย้อนดูข่าวเก่าๆ ของหนูได้ หนูจะไม่บอกว่าตัวเองเป็นดี แต่หนูเป็นคนจริง ที่พยายามใฝ่ดี เดินทางไปในทิศทางที่ดีกับชีวิต ด้วยความสามารถของหนู ต่อให้ 10-20 ปี คุณย้อนกลับไปดูประวัติ มันก็จะยังเป็นประวัติที่หนูสะสมจากความสามารถในทางที่ดี เพราะหนูไม่ได้สะสมประวัติของเราโดยการที่ไปทำร้ายใคร"

IG: tik13apติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ สาวหุ่นดีจากการออกกำลังกาย

"ดังนั้นหนูทำอะไรไม่ดีคุณด่าหนูได้ แต่อย่าด่าถึงพ่อแม่ อย่าด่าพระในบ้านของคนอื่น ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ เพราะทำบุญให้แล้ว การที่ออกมาพูดครั้งนี้ไม่ได้เจาะจงว่าใคร แต่อยากบอกถึงคนที่มีทัศนคติไม่ดี หรือคนที่ด่าพระในบ้านคนอื่น"

"จากนี้ไปหนูจะแคปเจอร์ข้อความคนที่ด่าหนูไว้ คนที่ด่าพระในบ้านของหนู และเอามาโพสต์ให้คนได้รู้กันว่ายังมีคนแบบนี้ในสังคม คือถ้าจะด่าหนู หนูโอเค แต่อย่าด่าพระในบ้านของหนู ซึ่งก็คือพ่อแม่"

"สำหรับวันนี้ออกมาฟิตเนสช่วงเช้า แต่เฮียไม่ได้เดินทางมาฟิตเนสด้วยกันนะ เพราะเฮียไม่สบาย ป่วยหรือขี้เกียจก็ไม่รู้ แต่ว่าตัวร้อน ยังไงก็จะดูแลให้ค่ะ (ยิ้ม)"

>> อุ๊ปส์! ภาพจริงหรือตัดต่อ "ศรราม" ใส่เสื้อคู่ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

>> "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" สตั๊นท์สาวหุ่นดี ถูกจับตาว่าที่แฟนใหม่ "ศรราม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โต้กลับถึงบุคคลปริศนาระรานในไอจี สวยไม่ช่วยอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook