"ชาราโปวา" คืนคอร์ตสัปดาห์หน้าที่โปแลนด์

"ชาราโปวา" คืนคอร์ตสัปดาห์หน้าที่โปแลนด์

"ชาราโปวา" คืนคอร์ตสัปดาห์หน้าที่โปแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักหวดลูกสักหลาดหญิงมือ 1 โลกจากแดนหมีขาว ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า เธอเตรียมคืนคอร์ตลงแข่งขันอีกครั้งในศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ วอร์ซอว์ โอเพ่น ประเทศโปแลนด์ ที่จะเริ่มแข่งขันวันจันทร์ที่ 18 พ.ค. นี้   เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนลงชิงชัยในศึกเทนนิส แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี "เฟรนช์ โอเพ่น" ช่วงปลายเดือนนี้

ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยสุดเซ็กซี่ ประสบปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ขวา ตลอดระยะเวลา 9 เดือนหลังที่ผ่านมา ทำให้เธอแทบไม่ได้ลงแข่งขันในรายการเทนนิสของดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ อย่างไรก็ดี ล่าสุด ชาราโปวา เปิดเผยว่า เธอจะกลับมาหวดลูกสักหลาดอีกครั้งในประเภทหญิงเดี่ยวของรายการวอร์ซอว์ โอเพ่น สัปดาห์หน้า และหากไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน เธอจะลงชิงชัยในศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 พ.ค. นี้

นักหวดวัย 22 ปี ที่อันดับโลกล่าสุดร่วงไปอยู่มือ 65 โลก เปิดเผยว่า "ฉันมีความสุขมากที่จะประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่า ฉันจะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในประเภทหญิงเดี่ยวของรายการวอร์ซอว์ โอเพ่น ที่ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 18 พ.ค. นี้ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ชีวิตของฉันเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่มันทำให้ฉันมีจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้น การไม่สามารถทำในสิ่งที่คุณรักได้อย่างเต็มที่ ทำให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ สำหรับฉันมันคือความอดทนที่ในตอนนี้มีมากกว่าแต่ก่อนมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook