ทริปวันเกิดเศร้า! มือปืนยิงคู่รักตายเคียงกัน 2 ศพ หน้าพระพุทธรูปเขาชีจรรย์

ทริปวันเกิดเศร้า! มือปืนยิงคู่รักตายเคียงกัน 2 ศพ หน้าพระพุทธรูปเขาชีจรรย์

ทริปวันเกิดเศร้า! มือปืนยิงคู่รักตายเคียงกัน 2 ศพ หน้าพระพุทธรูปเขาชีจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.20 น. ( 29 ก.ค.61) ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คน ภายในลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ. อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ. นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จังหวัดชลบุรี และ สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานชลบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ ข้างรถโตโยต้า อินโนวา สีขาว ทะเบียน ฎง 6941 กทม. ฝั่งซ้ายพบร่าง นายอนันตชัย อายุ 20 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้า ที่ข้อมือซ้าย 1 นัด ขมับด้านซ้าย 1 นัด เอวข้างขวา 1 นัด จำนวน 3 นัด ใกล้กันพบร่าง น.ส.ปวีณา อายุ 18 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ แผ่นหลังด้านขวา 1 นัด ท้ายทอยขวา 1 นัด ขมับซ้าย 1 นัด และใต้ราวนมซ้าย 1 นัด รวม 4 นัด ทั้งคู่เสียชีวิตคาที่ บริเวณรอบตัวผู้ตายพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. กระจัดกระจาย ตกอยู่ ใกล้ตัวผู้ตาย ทั้ง 2 คน จำนวน 7 ปลอก

สอบสวน นายนพดล อายุ 33 ปี คนขับรถเก๋ง โตโยต้า อินโนวา สีขาว ทะเบียน ฎง 6941 กทม ทราบว่า ตนเป็นพนักงานขับรถของบริษัทเช่ารถแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับกลุ่มผู้ตาย ที่โรงแรมแถวพัทยาใต้ โดยมีผู้ตายทั้ง 2 และเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน คือ นายสายันต์ อายุ 43 ปี และ นายวราเทพ อายุ 20 ปี มาเที่ยวพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ โดยทั้งหมดได้ลงไปเที่ยวก่อน ที่ผู้ตายทั้ง 2 คนจะเดินกลับมาที่รถ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ได้ขอไปเดินซื้อของกินบริเวณแถวนั้น ซึ่งตอนนั้นตนนั่งรออยู่ ในรถขณะที่ผู้ตาย ทั้ง 2 กำลังจะขี้นรถ ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนได้หลบอยู่รถ ก่อนที่เสียงปืนจะสงบ ก็ลงไปดูพบว่าทั้งคู่ถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

สอบสวน นายวราเทพ อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายทั้งคู่ได้โทรศัพท์มาขักชวนให้ไปเที่ยวพัทยาเพื่อจัดงานวันเกิดของฝ่ายหญิง โดยนัดเจอกันที่ กทม. วันที่ 27 ก.ค ก่อนจะเดินมาท่องเที่ยวที่พัทยา จนในวันนี้ได้มาเที่ยวในพื้นที่สัตหีบ ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายทั้งคู่ได้ขอกลับไปที่รถเก๋งก่อน โดยที่ตนและเพื่อนอีกคน ได้ขอแยกตัวไปซื้อของกินที่ใกล้เคียงกับที่จอดรถ จนได้ยินเสียงปืนจึงเดินมาดูก็พบว่าทั้งคู่ได้ถูกยิงตายไปแล้ว สำหรับเพื่อนทั้งคู่เป็นแฟนตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ก่อนจะไปทำงานที่สถานบันเทิงในภูเก็ต แล้วย้ายมาทำงานที่จังหวัดนครปฐม จนมาถูกยิง โดยที่ตนก็ไม่รู้เหมือนว่าสาเหตุอะไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าคนร้ายได้ขับรถเก๋ง สีขาว ไม่ทราบทะเบียน มาจอดรอบริเวณดังกล่าว ก่อนที่คนนั่งข้างคนขับ จะเปิดกระจกแล้วกระหน่ำยิง ก่อนจะขับหลบหนีไปโดยไม่ทราบทิศทางที่หลบหนี

เบื้องต้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าพิสูจน์ ยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นในเรื่องชู้สาว เพราะฝ่ายหญิงทำงานเป็นพนักงานต้อนรับลูกค้าตามสถานบันเทิง ส่วนฝ่ายชายเป็นพนักงานเสิร์ฟ ตามสถานบันเทิงเช่นเดียวกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook