เก๋งจอดรอทางแยก เจอหกล้อด่วนผลไม้พุ่งชนเข้ากลางคัน

เก๋งจอดรอทางแยก เจอหกล้อด่วนผลไม้พุ่งชนเข้ากลางคัน

เก๋งจอดรอทางแยก เจอหกล้อด่วนผลไม้พุ่งชนเข้ากลางคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ร.ต.ท.ธนพัฒน์ รุ่งเรืองสาคร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายใน จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยและชุดกู้ชีพสายชล

โดยในที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายเอเชีย 41 ขาขึ้นกทม. กม. 1 ม.1 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 82-3639 นครศรีธรรมราช สภาพชนอัดกลางคันด้านขวาฝั่งคนขับของรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ8231 ชุมพร

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยได้ช่วยงัดตัวออกจากซากรถนำส่งโรงพยาบาลชุมพรไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือนายวัชระ สุขสวัสดิ์ อายุ 61 ปี เป็นอดีตข้าราชการเกษียณของราชทัณฑ์จังหวัดชุมพร  

สอบสวน น.ส.อนงค์ ดีหนู อายุ 27 ปีได้ให้การว่าตนเองพร้อมสามี นายสราวุธ สมวงศ์ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว ได้บรรทุกมังคุดมาเต็มคันจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะนำไปส่งปลายทางที่ตลาดไท โดยวิ่งออกกันมาจากต้นทางพร้อมกันกับเพื่อนอีก 1 คัน

จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากถนนซอยข้างทางแล้วจอดนิ่ง สามีซึ่งขับมาช่องจราจรซ้าย ตกใจจะหักหลบก็ไม่ได้ เพราะมีรถบรรทุกของเพื่อนวิ่งอยู่ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง

ในขณะทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ซึ่งมีถนนขยายช่องทางเข้าออกเพื่อเข้าหมู่บ้าน โดยบนพื้นที่ถนนบริเวณเกาะสี จุดจอดรอทางแยกทางร่วม พบเศษกระจกของรถยนต์เก๋งแตกตกเกลื่อนอยู่ และมีร่องรอยยางบนถนนเป็นแนวยาว

เบื้องต้นสันนิษฐานนายวัชระ คงขับรถยนต์เก๋งออกมาจากซอยแล้วมาจอดอยู่ ณ จุดรอ เพื่อกลับรถไปยังอีกฝั่งถนน ขณะที่รถบรรทุกคันก่อเหตุ คาดจะวิ่งขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว

โดยคันก่อเหตุคงขับชิดซ้ายจนกินเข้ามาในช่องเข้าออกหมู่บ้าน และชนเข้ากับรถเก๋งคันดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะรอสอบปากคำนายวัชระ ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วและนายสราวุธ ซึ่งหลังเกิดเหตุเป็นลมถูกนำส่งโรงพยาบาลชุมพรอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook